Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 20/6/2019, 10:20 (GMT+7)

Airline Safe - pin dự phòng công suất lớn nhất thế giới

Mẫu pin mới của Hyper Juice có công suất tối đa 130W, sạc được đồng thời MacBook Pro 15 và 13 inch.

Airline Safe của hãng HyperJuice có dung lượng 27.000 mAh - đạt mức dung lượng lớn nhất được tổ chức TSA/EASA phê duyệt cho du lịch hàng không. Sản phẩm có giá 4,2 triệu đồng, cao nhất thị trường Việt Nam. Hiện tại, hầu hết các mẫu pin dự phòng dung lượng lớn giá từ 1 đến 2 triệu đồng. 

Sản phẩm có 3 cổng sạc, gồm 2 cổng USB C công suất 100W – 60W, hỗ trợ Power Delivery 3.0 và một cổng USB A hỗ trợ QuickCharge 3.0 - sạc cho những thiết bị di động. Thời gian sạc đầy pin cho model này là hơn một giờ, do sản phẩm nhận nguồn vào lên đến 100W. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, model này được tích hợp tính năng chống quá dòng, quá điện áp, quá nhiệt và bảo vệ đoản mạch. 

Vỏ pin được làm bằng nhôm, hai phần nắp che hai đầu bằng cao su thay vì nhựa cứng. Do có dung lượng 27.000 mAh, Airline Safe nặng 661 gram. Nhưng thiết kế của sản phẩm gọn gàng nên khi so với mẫu HyperJuice 87W Dual USB-C trước đây, Airline Safe trông đẹp hơn.

Model này hỗ trợ công nghệ Power Delivery nên có thể sạc được cho mọi máy dùng cổng USB-C PD, như máy tính bảng Microsoft Surface Book 2, laptop Lenovo Yoga, Asus, LG, Dell XPS, Razer Blade Stealth, Acer, MSI...

Airline Safe có thể sạc nhanh một máy tính xách tay lớn như Macbook Pro 15 inch và một máy tính xách tay nhỏ như Macbook Pro 13 inch cùng lúc. Hoặc có thể dùng nó để sạc một chiếc Macbook Pro 13 inch, một iPad Pro 12,9 inch và một smartphone cùng lúc. 

Đây là mẫu pin có công suất sạc lớn nhất thế giới. Các model khác từ Aukey hay Energizer chỉ có thể sạc được cho các mẫu laptop nhỏ như Macbook 12 với nguồn ra tối đa 40W. Tuy vậy, so với các đối thủ, nhược điểm của Airline Safe là giá khá cao. 

Airline Safe pin sạc công suất lớn nhất thế giới