Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 20/11/2017, 19:00 (GMT+7)

Acer ra laptop giá 80 triệu đồng

Predator 17x là laptop chơi game sở hữu thiết kế "hầm hố" cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Predator 17x là một trong những laptop thuộc dòng Predator mạnh nhất năm 2017 của Acer, hướng tới game thủ thích cấu hình mạnh, thiết kế "hầm hố" nhưng vẫn đủ nhỏ gọn cho di chuyển. Sản phẩm có trọng lượng 4,36 kg, khá nặng so với laptop bình thường nhưng chỉ ở mức trung bình đối với một laptop chuyên game.

Máy có tổng thể mang đậm ngôn ngữ thiết kế thường thấy mà Acer áp dụng đối với dòng Predator, như hai góc trên của máy được vát chéo, logo Predator ở giữa, hai vạch đỏ hai bên và được tích hợp đèn LED có thể phát sáng ban đêm như Predator 15 hay Predator 17. Bề mặt của máy được phủ nhung nhẹ tạo cảm giác êm, nhưng cũng để lại khá nhiều dấu vân tay hoặc vết bẩn, nhất là với những ai đổ mồ hôi tay.

Hệ thống tản nhiệt mô phỏng ống xả khói ôtô, cộng thêm viền đỏ cho hiệu ứng bắt mắt. Thiết kế hướng ra mặt sau máy thay vì hai bên như những laptop khác, giúp lượng nhiệt tỏa ra không ảnh hưởng đến tay.

Máy có tới 4 cổng USB 3.0 được chia đều cho mỗi bên. Riêng cạnh trái có thêm cổng tai nghe và micro, trong khi cạnh phải gồm cổng HDMI, USB Type C, cổng LAN...

Predator 17x có độ phân giải màn hình lên tới 4K (3.940 x 2.160 pixel) cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao, màu sắc trung thực và hiển thị tốt với những môi trường có ánh sáng mạnh như ngoài trời. Chuẩn màn hình mới G-Sync của Nvidia có tần số (tốc độ quét màn hình) 74Hz cao hơn chuẩn laptop thông thường giúp ảnh chuyển động mượt mà.

Bàn phím vẫn có thiết kế dạng cũ tương tự các dòng Predator cao cấp trước đây với dạng chick-let RGB hỗ trợ đèn nền đổi màu, riêng các phím A, S, D, W và mũi tên được tô đỏ giúp game thủ dễ dàng phân biệt hơn. Bên cạnh đó, máy còn có thêm phím Nguồn hình tam giác ở giữa và các phím chức năng ở phía bên trái.

Predator 17x được trang bị vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 7 (dòng K) của Intel, mới hơn so với các đối thủ như ROG G800VI của Asus, hay GT73VR Titan Pro của MSI vốn chỉ sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 6. Tuy vậy, máy vẫn chưa thể sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel dù dòng chip này đã ra mắt được một thời gian. Bên cạnh đó, máy còn có RAM 16 GB (có thể nâng cấp tối đa lên tới 64 GB), card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 1080 hỗ trợ công nghệ G-Sync, ổ SSD 512 GB và HDD 1TB cho lưu trữ.

Ngoài ra, laptop này còn được tích hợp các công nghệ mới của Acer, như hệ thống tản nhiệt với 3 quạt sử dụng cánh thép AeroBlade cùng 5 ống đồng tản nhiệt, hệ thống điều khiển quạt CoolBoost... Sản phẩm được cài sẵn Windows 10 Pro và có giá 80 triệu đồng.

Bảo Lâm