Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 28/8/2019, 16:21 (GMT+7)

5 tai nghe giống AirPods giá dưới một triệu đồng

Xiaomi Redmi AirDots, Funcl W1 hay Hoco E26 Plus... có kiểu dáng nhỏ gọn giống AirPods nhưng giá rẻ hơn, dưới một triệu đồng.

Xiaomi Redmi AirDots (550.000 đồng)

Là tai nghe không dây True Wireless thế hệ mới của Xiaomi nhưng Redmi AirDots có ngoại hình không khác bản tiền nhiệm. Thay đổi lớn nhất ở thiết kế là việc sử dụng phím bấm vật lý để điều khiển thay vì bề mặt cảm ứng. 

Giống AirPods, Redmi AirDots nhỏ gọn và có thể kết nối độc lập tới smartphone qua Bluetooth 5.0 và chip Realtek 8763. Tai nghe của Xiaomi có pin dùng được trong bốn giờ, ít hơn AirPods và hộp sạc cũng chỉ được 12 giờ.

Funcl W1 (530.000 đồng) 

W1 của Đài Loan thu hút chú ý từ khi còn là một dự án gọi vốn trên Kickstarter. Thiết kế hộp đựng và cấu trúc của tai nghe True Wireless này hơi khác AirPods nhưng vẫn mang tính di động với hai tai không dây, tách biệt hoàn toàn nhau. 

Chất lượng âm thanh của W1 ở mức khá so với các tai nghe True Wireless cùng tầm giá, nhưng chưa bằng các tai nghe In-ear có dây truyền thống. Thời lượng pin khoảng hơn bốn giờ và tổng thời gian sử dụng khi dùng với hộp sạc là gần 18 giờ.

Hoco E26 Plus (750.000 đồng)

Xét về ngoại hình, sản phẩm của nhà sản xuất phụ kiện Trung Quốc Hoco giống với AirPods nhất, từ hộp đựng cho tới kiểu tai nghe. Nó cũng không dùng thiết kế In-ear như hầu hết tai nghe True Wireless khác trên thị trường. Thậm chí, cổng sạc dùng chung chuẩn Lightning với Apple AirPods và iPhone. 

Dù vậy, thời lượng pin của E26 Plus kém xa Airpods khi chỉ được hơn 2 giờ. Hộp đựng pin cũng chỉ tăng thêm thời gian sử dụng khoảng 6 đến 8 giờ.

TFZ B.V2 (990.000 đồng) 

Trong khi AirPods có duy nhất màu trắng, TFZ B.V2 có tới bốn lựa chọn gồm đen, tím, xanh và đỏ. So với các tai nghe True Wireless giá rẻ khác, B.V2 tập trung nhiều hơn vào âm thanh khi tiếng thể hiện chi tiết, cân bằng ở cả ba dải và tạo cảm giác thoáng đãng dù là tai nghe dạng In-ear.

Mẫu tai nghe có tên khó nhớ này sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 và thời gian dùng pin lâu khi có thể lên tới 8 giờ. Dung lượng pin của hộp đựng được cho lên tới 70 giờ, nhiều gấp 3 lần so với AirPods. 

QCY T3 (800.000 đồng) 

Sản phẩm có ngoại hình khá giống AirPods với phần đuôi được kéo dài. Thao tác điều khiển cũng là chạm cảm ứng thay vì phím bấm vật lý. Tuy nhiên, hộp đựng được làm khác và có thêm màu đen. 

Mẫu tai nghe này có thời gian nghe tương đương với AirPods, từ 5 đến 6 giờ. Hộp pin có thời lượng pin 25 giờ. QCY T3 cũng sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 và chip xử lý âm thanh riêng của RealTek nên độ ổn định được đánh giá cao, âm thanh không bị trễ. 

Tuấn Anh