Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 11/5/2019, 08:19 (GMT+7)

4 TV đắt nhất ở Việt Nam

Sự xuất hiện của 8K và công nghệ tấm nền mới đẩy giá TV cao cấp lên tới cả tỷ đồng, ngang giá xe hơi hay căn hộ chung cư.

Samsung QLED Q900R 98 inch (2,3 tỷ đồng)

Đây cũng là TV 8K có kích thước lớn nhất thế giới khi có màn hình lên tới 98 inch. Sản phẩm vừa xuất hiện ở Việt Nam với giá ngang một căn hộ chung cư hay một chiếc xe hơi hạng sang. 

Ngoài kích thước lớn, người dùng được trải nghiệm nhiều công nghệ mới trên mẫu QLED này, như trí tuệ nhân tạo AI có thể tự động cải thiện nội dung chất lượng thấp lên độ phân giải cao ngang nội dung 4K, 8K. Màn hình của Q900R 98 inch đạt độ phân giải cao gấp 4 lần 4K khi thể hiện được tới 33 triệu điểm ảnh. 

Ảnh thực tế Samsung QLED Q900R

LG Signature OLED W 77 inch (650 triệu đồng)

Trước khi model 8K đời mới về Việt Nam, Siganature W series vẫn là dòng TV cao cấp và đắt nhất của LG ở Việt Nam hiện nay với giá hơn 600 triệu đồng cho phiên bản 77 inch. Kích thước màn hình chưa phải "khổng lồ" nhưng điểm khiến cho model 4K này đắt là thiết kế độc đáo với màn hình siêu mỏng chỉ 3 mm. Màn hình công nghệ OLED còn có thể uốn cong và dán lên tường nhờ nam châm từ tính. Hệ thống loa được tách biệt riêng thành một loa thanh đa kênh, hỗ trợ âm thanh vòm.

Đánh giá nhanh LG OLED Signature W

Bang Olufsen BeoVision Eclipse 4K 65 inch (400 triệu đồng)

Thương hiệu không thông dụng như Samsung, LG hay Sony nhưng Bang Olufsen được biết đến nhờ những thiết bị nghe nhìn thuộc hàng xa xỉ. BeoVision Eclipse chưa có màn hình độ phân giải 8K và kích thước 65 inch nhưng giá đã lên tới 400 triệu đồng ở Việt Nam.

Điểm tạo thành sự đắt đỏ của sản phẩm là thiết kế dùng nhiều chất liệu cao cấp như gỗ và kim loại, đi kèm với kiểu dáng lạ mắt sử dụng chân đế có thể xoay, thay đổi độ cao. Bên cạnh đó, màn hình OLED hay loa tích hợp đều được tuỳ chỉnh để có chất lượng Hi-end.

Samsung QLED Q900R 82 inch (300 triệu đồng)

Giá thấp hơn đàn anh 98 inch gần 8 lần nhưng model 8K 82 inch vẫn có màn hình thuôc dạng khổng lồ, lớn hơn nhiều TV thông thường. Dù nhỏ lại, công nghệ và chất lượng hình ảnh của Q900R phiên bản 82 inch không thay đổi nhiều. Model này cũng có bộ xử lý AI để tăng cường hình ảnh. Màn hình hình độ phân giải lên tới 33 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét hơn nhiều màn hình 4K cùng kích thước.

Ảnh TV QLED 8K của Samsung

Tuấn Anh