Thứ ba, 16/4/2024
Thứ sáu, 20/2/2015, 13:00 (GMT+7)

10 trò chơi offline miễn phí dành cho Android

Ice Age Village, Plants vs. Zombies 2, Puzzle Retreat... là những game quen thuộc miễn phí có thể chơi trên nền tảng Android cả khi không có kết nối Internet.

Asphalt 8: Airborne

Là một trong những game miễn phí được đánh giá cao, Asphalt 8: Airborne cho người chơi bước vào cuộc đua với nhiều loại xe và địa điểm kỳ lạ khác nhau. Asphalt 8: Airborne pha trộn cuộc đua với các pha nguy hiểm trên không mà hiếm các game khác có được. Tải về tại đây

Assassin's Creed Pirates

Đồ họa đẹp, âm nhạc hay và tính giải trí tuyệt vời là một số trong những điểm mạnh làm cho Assassin's Creed Pirates trở thành game hành động mà người chơi nên thử. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá vùng biển Caribbean, tạo nên con tàu cùng thủy thủ đoàn để phiêu lưu trong các trận chiến trên biển. Tải về tại đây.

Cars: Fast as Lightning

Các nhân vật hoạt hình dễ thương Lightning McQueen và Mater trong bộ phim hoạt hình cùng tên Cars của hãng Pixar sẽ hóa thân thành những tay đua trong game đua xe Cars: Fast as Lightning. Với đồ họa 3D đẹp mắt, người chơi có khoảng 20 loại xe để lựa chọn. Tải về tại đây.

Despicable Me

Cũng là game được mô phỏng từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng, trong Despicable Me, người chơi sẽ được gặp lại các Minions, những quả chuối, Fluffy Unicorn và các nhân vật quen thuộc khác mà cả trẻ em lẫn người lớn đều yêu mến. Tải về tại đây

Ice Age Village

Game mô phỏng phim hoạt hình có tên Ice Age Village được giới thiệu là có khả năng hấp dẫn cả những người chưa từng biết đến bộ phim Ice Age (Kỷ băng hà).

Người chơi có nhiệm vụ giúp các nhân vật chính Manny, Ellie, Diego và Sid xây dựng một ngôi làng mới cho động vật di cư. Các nhân vật phụ như Scrat, chú sóc với hàm răng nhọn đặc trưng cũng được xuất hiện. Tải về tại đây.

Plants vs. Zombies 2

Phần hai của game nổi tiếng Plants vs. Zombies đã có sẵn trên kho ứng dụng từ năm 2013 với lượt tải về rất cao. Để chiến thắng, người chơi phải trải qua không ít thử thách với cấp độ ngày càng tăng mà kết quả đem lại luôn là sự phấn khích cùng tính giải trí cao. Tải về tại đây.

Puzzle Retreat

Dành cho những ai yêu trò chơi giải đố, Puzzle Retreat có giao diện và cách chơi đơn giản. Người chơi chỉ cần lấp đầy các ô trống bằng các khối trượt và nếu không giải được, game vẫn cho phép chọn các câu khác. Tải về tại đây.

Six-Guns: Gang Showdown

Được phát hành bởi Gameloft, Six-Guns: Gang Showdown cho phép bạn bước vào một cuộc phiêu lưu miền viễn Tây hoang dã.

Người chơi có quyền tự do khám phá một thế giới mở, nơi có chàng cao bồi, kẻ cướp và lực lượng cai trị ở vùng đất đó. Game sẽ có tổng cộng 40 nhiệm vụ hành động. Tải về tại đây.

Townsmen

Townsmen là trò chơi mô phỏng thời trung cổ có chủ đề được đánh giá cao. Người chơi có thể đi từ khởi đầu khiêm tốn đến cấp bậc cao trong một đô thị phồn vinh nếu có đủ đủ kỹ năng quản lý nền kinh tế và giữ công dân được hạnh phúc. Tải về tại đây.

Zenonia 5

Zenonia 5 được phát hành bởi Gamevil là một trong những lựa chọn tốt cho người hâm mộ thể loại hành động RPG.

Game cho phép lựa chọn giữa bốn cấp dành cho người hùng  bao gồm Berserker, Mechanic, Paladin, hay Wizard trước khi tham gia vào những cuộc chiến trực quan, đảm nhận nhiều nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu. Tải về tại đây

Thanh Viên