Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 10/12/2019, 20:45 (GMT+7)

Thầy Park chia vui cùng Quang Hải

PhilippinesSau khi lao ra đường biên mừng bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo lập tức chạy về phía Quang Hải.

HLV Park Hang-seo và các trợ lý phấn khích sau khi Đỗ Hùng Dũng dứt điểm từ ngoài cấm địa, giúp Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 trong trận chung kết với Indonesia ở phút 59.

Sau khi lao ra đường biên, HLV Park như chợt nhớ ra cậu học trò Quang Hải đang ngồi trên ghế dự bị.

Ông lao đến ôm chầm lấy Quang Hải. Trận này, "số 19" có mặt trên băng ghế dự bị và mặc trang phục thi đấu, dù dính chấn thương từ trận đấu áp chót vòng bảng gặp Singapore.

Chung kết với Indonesia là trận thứ ba liên tiếp Quang Hải không thể cùng các đồng đội tung hoành trên sân.

Dưới thời HLV Park, tiền vệ người Hà Nội là nhân tố quan trọng bậc nhất, xuyên suốt từ giải U23 châu Á 2018, Asiad , AFF Cup đến Asian Cup rồi vòng loại World Cup 2022. 

Pha làm bàn của Đỗ Hùng Dũng đến từ một tình huống Tiến Linh khống chế bóng hỏng, vô tình thành đường chuyền ra mép khu vực 16m50. Cú cứa lòng đẹp mắt của Hùng Dũng đưa bóng vào góc xa, làm bó tay thủ môn Nadeo. 

Cùng với bàn mở tỷ số của Đoàn Văn Hậu trong hiệp một, pha làm bàn của Hùng Dũng coi như đóng đinh số phận trận đấu, tạo lợi thế quá lớn cả về mặt tỷ số lẫn tinh thần cho Việt Nam. 

Các cầu thủ của HLV Park phấn khích tột độ với pha lập công của đồng đội. 

Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ quá 22 tuổi được HLV Park Hang-seo chọn tăng cường cho chiến dịch chinh phục HC vàng SEA Games lần này. Và anh đã đền đáp niềm tin đó của thầy bằng tư chất thủ lĩnh cùng bàn thắng vào lưới Indonesia ở chung kết.

Hùng Dũng nâng tỷ số lên 2-0
 
 

Lâm Thoả - Đức Đồng - Phạm Đương - Giang Huy (từ Manila)