Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 4/12/2019, 12:09 (GMT+7)

Chỉ sáu cầu thủ Việt Nam tập luyện trước trận đấu Thái Lan

Các cầu thủ thi đấu với Singapore được cho nghỉ ngơi, nên trong buổi tập của Việt Nam sáng 4/12 chỉ có sáu người.

Theo sắp xếp của Ban tổ chức, Việt Nam tập luyện trên sân Rizal Memorial từ 10h tới 11h (theo giờ Manila), trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Quang Hải phải đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương, còn các cầu thủ góp mặt trong trận thắng Singapore hôm qua được cho ở lại khách sạn để thả lỏng. Vì vậy, chỉ những cầu thủ dự bị Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Biểu và Bùi Tiến Dũng tập luyện.

HLV Park Hang-seo cũng ở lại khách sạn nên buổi tập của đội được giao lại cho các trợ lý người Hàn Quốc. 

Bùi Tiến Dụng sở trường là tiền vệ, nhưng tại SEA Games 30, anh đang được HLV Park Hang-seo sử dụng ở vị trí trung vệ. Cầu thủ thuộc biên chế Đà Nẵng thi đấu trong trận thắng Lào 6-1 ở lượt trận thứ hai.

Huỳnh Tấn Sinh là trụ cột nơi hàng thủ Việt Nam dự SEA Games 30. Anh bị đau trong trận đấu với Lào, nhưng đã hồi phục, sẵn sàng trở lại thi đấu.

Trên sân Rizal Memorial, thủ môn Bùi Tiến Dũng tập nhiều bóng bổng. Trong trận đấu với Indonesia, anh từng mắc sai lầm, nhảy lên bắt bóng hụt và khiến đội nhà bị thủng lưới. 

Ở trận đấu với Singapore hôm qua 3/12, HLV Park Hang-seo cất Tiến Dũng trên ghế dự bị và trao suất bắt chính cho thủ môn thuộc biên chế Hải Phòng, Nguyễn Văn Toản. Khi được hỏi về điều chỉnh này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: "Xin mọi người đừng hiểu lầm. Tôi dùng Văn Toản bởi cậu ấy phù hợp hơn, khi đối đầu với Singapore có nhiều cầu thủ cao to và dùng nhiều bóng bổng. Tiến Dũng là thủ môn giỏi, tôi cất cậu ấy không phải vì lỗi ở trận đấu với Indonesia".

Việt Nam đang đứng đầu bảng B với 12 điểm và hiệu số +13 sau bốn trận. Thầy trò Park Hang-seo sẽ vào bán kết ngay cả khi thua Thái Lan với cách biệt một bàn trong trận đấu ngày 5/12.

Khoảng 5 phút trước khi Việt Nam hết giờ tập luyện, Thái Lan đã có mặt trên sân, để chờ đến ca kế sau. 

Đúng 10h59, Việt Nam ngừng tập, trước một phút so với giờ quy định của ban tổ chức để nhường sân cho thầy trò Akira Nishino.

U22 Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Thái Lan
 
 

Lâm Thoả (từ Manila)