Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 25/6/2018, 19:00 (GMT+7)

Sắc vóc cô gái miền Tây thi Hoa hậu châu Á Thế giới

Nguyễn Thị Chi khoe vóc dáng với áo tắm hai mảnh trước ngày thi bikini ở Miss Asia World.

Người đẹp Vĩnh Long đang ở chặng cuối cuộc thi sắc đẹp tại Libăng. Cô sẽ thi trình diễn bikini vào ngày 26/6 (giờ địa phương). Số đo hiện tại của Nguyễn Thị Chi là 88 - 58 - 90 cm.

Sau hai tuần thi đấu, Nguyễn Thị Chi sụt 5 kg vì áp lực và không hợp khẩu vị ăn uống ở địa phương. Trước đó, thể hình của cô là cao 1,72 m, nặng 48 kg. 

Người mẫu chia sẻ cô không kiêng cữ, ép cân mà luôn ăn đầy đủ các bữa. Cô theo chế độ nạp năng lượng thông qua các loại thịt cá, rau xanh và trái cây, hạn chế tinh bột và thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo bão hòa.

Nguyễn Thị Chi thừa nhận không có thế mạnh về vóc dáng so với một số thí sinh. Cô tự tin hơn về kỹ năng trình diễn nhờ nhiều năm làm người mẫu. Cô từng đoạt giải á khôi 1 Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017, trở thành á quân 2 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Ngoài phần thi bikini, cô sẽ còn trình diễn trang phục truyền thống, thi tài năng. Ở phần tài năng, Chi Nguyễn thể hiện bộ môn ảo thuật.

Chung kết Miss Asia World được tổ chức tối 29/6 tại thành phố Tyre, miền Nam Libăng. Cuộc thi được khởi xướng từ năm 2016, với sự tham gia của thí sinh các quốc gia châu Á và các khu vực lân cận (Trung Đông, châu Âu...). Các thí sinh sẽ tìm hiểu nền văn hóa đa dạng của các nước trong khu vực châu Á. Trong hai lần tổ chức trước, đại diện Thái Lan và Nepal lần lượt đăng quang.

Nguyễn Thị Chi trình diễn với áo dài
 
 
 
Nguyễn Thị Chi trong một lần trình diễn áo dài.

Tam Kỳ