Sự kiện giới thiệu tới du khách những nét đặc trưng nhất của Ninh Thuận như văn hoá Chăm, gốm Bàu Trúc, nho tươi và các điểm đến hấp dẫn.
6 nhà sáng tạo nội dung trên Youtube được mời khám phá văn hoá, ẩm thực, con người và thiên nhiên 3 tỉnh thành miền Trung.
Chương trình dài 30 phút mỗi tập sẽ giới thiệu tới khán giả toàn cầu về những nghệ nhân Việt đan tre, làm đàn bầu, diễn xiếc...
Người tham gia giải Marathon quốc tế Hà Nội 2019 sẽ được khám phá thủ đô Việt Nam qua từng đường chạy ở Phố cổ, Nhà hát Lớn, hồ Tây...
CNN theo chân blogger Donna Bramhall cùng tìm hiểu về Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, hồ Gươm - những nơi gìn giữ nhiều nét văn hóa Việt.
Du khách sẽ theo chân nhà văn Nguyễn Quý Đức tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám, chợ hoa Quảng Bá sáng sớm và quán bar của chính ông.
Chiến dịch ở Đà Nẵng kêu gọi người dân niềm nở với du khách, còn Thừa Thiên Huế, Sơn La muốn có bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh.
Ngày mở cho công chúng tại hội chợ du lịch quốc tế TP HCM ITE 2017, hàng nghìn lượt khách đổ về tham quan, tương tác tại các gian hàng.
Là nơi giao thoa của những nền văn minh lớn tại châu Á, Penang (Malaysia) đã đẩy mạnh du lịch kết hợp với chữa bệnh thành hướng phát triển mới.
Du khách tham gia ngày hội du lịch TP HCM có thể mua vé máy bay 0 đồng, rút thăm may mắn trúng tour du lịch.
Tổng cục Du lịch hợp tác với Bưu điện Việt Nam cùng quảng bá du lịch thông qua các sản phẩm, dịch vụ bưu chính và mạng lưới bưu cục.
Sẽ có khoảng 300 gian hàng tại hội chợ du lịch quốc tế TP HCM (ITE), trong khi năm trước là 280 gian hàng.
Chương trình Tháng ẩm thực Việt diễn ra trong suốt tháng 6 tại Hà Nội tạo cơ hội cho thực khách thưởng thức 40 món khác nhau.
Du lịch Việt Nam kỳ vọng khách Thụy Sĩ năm nay đạt 35.000 lượt với các hoạt động quảng bá xúc tiến, thúc đẩy trao đổi khách giữa hai nước.
Khám phá kiến trúc Pháp cổ, hồ Hoàn Kiếm hay cà phê trứng, bún riêu là những trải nghiệm CNN gợi ý cho du khách nước ngoài khi đến với Hà Nội.
Trong chuỗi clip quảng bá du lịch Hà Nội, CNN giới thiệu bia hơi, đồ uống bình dân nhưng rất nổi tiếng với cả người dân thủ đô và du khách nước ngoài, giá chỉ 5.000 đồng một cốc.
Khám phá thủ đô qua các quán cà phê là một trong chuỗi nội dung quảng bá Hà Nội vừa được phát sóng trên kênh CNN theo hợp đồng do thành phố ký kết.
Hàng trăm gian hàng của các công ty lữ hành, hàng không, khu du lịch và ẩm thực mở cửa cho công chúng tham quan và mua vé máy bay, tour giá rẻ, dịch vụ hấp dẫn từ ngày 7/4.
Lan Chi là cô gái Hà Nội được CNN chọn làm nhân vật giới thiệu về tình yêu của cô với những món ăn vỉa hè, các kiến trúc Pháp cổ, nghệ thuật nhiếp ảnh và vẻ đẹp bốn mùa của thủ đô nghìn năm tuổi.
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết nguồn kinh phí thực hiện chương trình quảng bá trên CNN trong hai năm 2017-2018 sẽ do "ngân sách thành phố đảm bảo".