Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 29/11/2019, 10:58 (GMT+7)

Phương Oanh diện mốt không nội y

Diễn viên Phương Oanh theo đuổi phong cách gợi cảm với mốt ngực trần, xuyên thấu trong bộ ảnh mới.

Phương Oanh thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp sắp trở lại màn ảnh nhỏ. Cô lựa chọn phong cách gợi cảm để phù hợp kiểu tóc mới. "Từ bé, tôi thích nuôi tóc dài nên rất tiếc khi phải cắt tóc ngắn để đóng phim. Tôi chấp nhận vì muốn nhân vật có tạo hình ấn tượng so với các vai diễn trước", Phương Oanh nói. 

Diễn viên cho biết cô theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cố gắng tiết chế để khán giả không thấy phản cảm. Cô mặc áo đan móc với cúc ngọc trai mang hơi hướng vintage. Áo len móc được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa thu - đông. 

Phương Oanh để ngực trần chụp ảnh
 
 

Hậu trường buổi chụp ảnh của Phương Oanh. Video: LT.

Để tạo điểm nhấn cho set áo len oversized, quần jeans, cô kéo lệch một bên vai áo. 

Khi mặc váy voan trắng xuyên thấu, Phương Oanh kết hợp kiểu tóc xoăn nhẹ và phụ kiện kẹp tóc ngọc trai. Cô chọn lối trang điểm trong suốt kiểu Hàn Quốc. 

Trước khi chuyển hẳn sang đóng phim năm 2013, Phương Oanh từng là người mẫu. Cô cao 1,67 mét, số đo ba vòng là 88-62-94 cm. Người đẹp duy trì lối sống khoa học, ăn uống đủ chất, tập gym để có hình thể cân đối. Người đẹp từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ cả gương mặt. Tuy nhiên, cô cho biết không hề can thiệp vòng một, vòng ba vì hai bộ phận này dễ gặp biến chứng khi động chạm dao kéo.

Diễn viên thể hiện nét bay bổng của mẫu váy voan giá hơn ba triệu đồng. 

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, nổi tiếng khi vào vai Quỳnh Búp Bê trong phim truyền hình cùng tên, phát sóng năm 2018. 
Ảnh: Rose Ng. Stylist: Khánh Linh. Trang điểm: Tạ Quang Anh. Làm tóc: Hà Nguyễn.

Thanh Thanh