Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 23/1/2018, 14:54 (GMT+7)

Người Sài Gòn xuống đường cổ vũ tuyển U23 Việt Nam

Trước giờ thi đấu Việt Nam - Qatar, đông đảo người Sài Gòn xuống đường mua cờ, áo đỏ để cổ vũ.

Tại Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1), từ 13h, nhiều bạn trẻ có mặt trước cổng để bán cờ, áo và miếng dán cổ vũ đội tuyển Việt Nam. "Tụi em tranh thủ vừa bán cờ, miếng dán, và quan trọng hơn là có mặt tại đây để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Hy vọng Việt Nam sẽ giành chiến thắng Qatar", Nguyễn Trân, sinh viên, nói. 

Bạn Phi với miếng dán quốc kỳ có dòng chữ "Việt Nam quyết thắng". "Em hy vọng Việt Nam sẽ thắng 2-0 trước Qatar", Phi nói.

Các nữ cổ động viên có mặt từ sớm tại Nhà văn hóa Thanh niên để xem truyền hình trực tiếp trận đấu qua màn hình led cỡ lớn.

"Em rất kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ vào vòng chung kết", Kim Yến (quận 1) chia sẻ.

Hàng nghìn người khuấy động khiến không khí tại Nhà văn hóa Thanh niên náo nhiệt.

Nhóm sinh viên bán cờ, áo cổ vũ tuyển Việt Nam trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1).

Trên nhiều tuyến đường tại quận 3, 10, nhiều người dân tranh thủ bán cờ, áo để các cổ động viên dễ dàng mua. Những lá cờ được bán với giá 30.000 đồng. "Bình thường tôi bán khẩu trang giờ lấy thêm cờ áo về bán, trước trận đấu một tiếng khách hàng mua tấp nập", bà Hoa chia sẻ.

Nhân viên một quán cà phê trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 1) treo cờ đỏ sao vàng trang trí trước khi trận đấu bắt đầu.

Anh Lợi buộc băng rôn Việt Nam vô địch cho con gái.

Tại khu vực Vòng xoay Dân Chủ (quận 3), nhiều gian hàng bán cờ trải dọc tuyến đường. "Trận trước không kịp chuẩn bị nên không đủ hàng cờ, áo để bán. Hôm nay, tôi lấy hàng nhiều hơn, mong Việt Nam sẽ thắng", chủ gian hàng cho biết.

15h, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar tại trận bán kết giải vô địch U23 châu Á được tổ chức tại Trung Quốc. 

Thành Nguyễn - Quỳnh Trần