Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 17/11/2014, 15:32 (GMT+7)

Kim Jong-un thị sát nhà máy sản xuất quân lương

Truyền thông Triều Tiên hôm nay đăng tải hình ảnh Kim Jong-un đi thị sát một nhà máy sản xuất lương thực cho quân đội, chuyến thăm thứ hai được công bố trong vòng một tuần qua.

Lãnh đạo Kim Jong-un đưa ra các chỉ thị tại chỗ trong chuyến thăm Nhà máy Liên hợp Sản xuất thực phẩm thuộc Đơn vị 534, Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA), hãng thông tấn quốc gia Triều Tiên KCNA cho hay. Ảnh: China Daily.

534 là đơn vị thực hiện nhiệm vụ tiếp tế quân sự, được cho là có trụ sở ở thủ đô Bình Nhưỡng. Hãng tin không tiết lộ thời điểm cụ thể của chuyến thăm. Trong series ảnh này, ông Kim không cần gậy chống nữa. Ảnh: KCNA.

Tháp tùng Kim Jong-un có ông Hwang Pyong-so, Phó chủ tịch Ủy ban Quốc phòng, phụ trách Tổng cục Chính trị Triều Tiên và Thứ trưởng Thứ nhất Bộ Các lực lượng vũ trang Triều Tiên So Hong-chan. Ảnh: KCNA.

Tại nhà máy, nhà lãnh đạo Triều Tiên đã đi kiểm tra các loại thực phẩm, quy trình chế biến ngô, xát gạo. Ảnh: KCNA.

Kim Jong-un đánh giá cao việc hiện đại hóa quy trình sản xuất, cho rằng điều này giúp tăng năng suất, chất lượng sản phẩm và tiết kiệm nhân lực. Ảnh: KCNA.

Ông Kim còn kêu gọi thực hiện các nỗ lực để tăng nguồn cung cho quân đội Triều Tiên. Ảnh: KCNA.

Đây là lần thứ hai trong vòng một tuần qua truyền thông Triều Tiên đưa tin Kim Jong-un đi thị sát nhà máy sản xuất quân lương. Hôm 15/11, KCNA đăng tải các bức hình cho thấy ông Kim tới thăm Nhà máy 20/2 thuộc KPA nhưng không công bố địa điểm và thời gian cụ thể. Ảnh: AFP.

Như Tâm