Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 24/10/2016, 19:00 (GMT+7)

Dàn khí tài bộ binh hiện đại tại triển lãm Interpolitex Nga

Những loại vũ khí trang bị hiện đại nhất của Nga đã được giới thiệu tại triển lãm Interpolitex diễn ra vào tuần trước.

Trong triển lãm công nghiệp quốc phòng và an ninh Interpolitex 2016 diễn ra từ ngày 18 đến 21/10 tại thủ đô Moscow, Nga, các nhà sản xuất vũ khí trên thế giới đã giới thiệu một loạt khí tài bộ binh hiện đại.

Trong ảnh là một khẩu AKM kiểu cũ được độ lại với tay cầm trước băng đạn, kính ngắm holographic và hệ thống báng điều chỉnh được. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Bộ phụ kiện chuyển đổi (màu đen) biến súng ngắn thành súng tiểu liên, giúp giảm sức giật và tăng độ chính xác khi bắn. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Hàng trăm công ty trên thế giới đã mang tới hội chợ những sản phẩm mới nhất của mình, như CAA (Israel) với các phụ kiện nâng cấp cho dòng AKM. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Súng trường bắn tỉa Orsis T-5000 của Nga là một trong những vũ khí nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan. Súng dài 1,18 m, nặng 6,5 kg, bắn được các loại đạn 7,62 x 51 mm NATO và .338 Lapua Magnum. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Interpolitex thường tập trung vào các loại vũ khí bộ binh dành cho lực lượng cảnh sát đặc nhiệm như AK-103. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Nhiều loại súng của Mỹ và NATO như M4A1 cũng góp mặt trong triển lãm lần này. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Nga giới thiệu loại trang phục mới cho phi công trực thăng (trái) và kíp lái tăng thiết giáp. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Chó nghiệp vụ cũng được trang bị áo chống đạn. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Các bộ trang phục chiến đấu cho môi trường sa mạc (ngoài cùng bên trái) và địa hình đồi núi. Áo chiến đấu có khả năng chống đạn nhọn cỡ 7,62 x 39 mm ở khoảng cách gần. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Nhiều loại mũ chống đạn cũng được mang tới triển lãm năm nay. Loại mũ này có khả năng chống được đạn 9 mm của súng ngắn. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Bên cạnh trang bị bộ binh, triển lãm còn giới thiệu các tổ hợp khí tài như tháp pháo điều khiển từ xa cho xe tăng và xe thiết giáp. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Interpolitex là triển lãm công nghiệp quốc phòng và an ninh thường niên do Nga tổ chức. Trong ảnh là một gian hàng trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Xuân Hoàn - Vũ Anh.

Xem thêm: 8 vũ khí nổi bật tại triển lãm quân sự Nga

Tử Quỳnh