Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 7/7/2015, 13:19 (GMT+7)

Tìm dấu vết hung thủ sát hại 6 người trong căn biệt thự

Cảnh sát tìm thấy nhiều dấu vết, thu nhiều tang vật được cho là của hung thủ để lại trong căn biệt thự rộng 1.000 m2 có 6 người trong gia đình đại gia Bình Phước bị sát hại, sáng nay.

Sáng 7/7, gia đình chủ xưởng gỗ Lê Văn Mỹ (48 tuổi) gồm 6 người được phát hiện tử vong trên vũng máu tại căn biệt thự khang trang nằm bên quốc lộ 13, huyện Chơn Thành, Bình Phước. Khuôn viên biệt thự rộng khoảng 1.000 m2, kín cổng cao tường, đồng thời là công ty chế biến gỗ Quốc Anh của gia đình ông Mỹ, xung quanh đông dân cư.

Đến trưa nay cảnh sát vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường. Hàng trăm người vây kín nhà nạn nhân. Ít nhất 30 người của Cục cảnh sát Hình sự (C45 - Bộ Công an), Viện Khoa học Hình sự, VKS và Công an Bình Phước đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, truy tìm dấu vết hung thủ.

Cổng rào kiên cố cao hơn 3 m có dấu tay, chân. Cảnh sát tình nghi hung thủ đã trèo từ cổng rào vào biệt thự.

Dấu tay khả nghi.

Trong căn biệt thự rộng 1.000 m2 có nhiều cây kiểng, thảm cỏ. Theo người dân, ngoài gia đình ông Mỹ còn có khoảng 100 công nhân làm việc.

Bên trong căn nhà, cảnh sát cũng thu giữ nhiều vật chứng và dữ liệu từ camera an ninh nhà ông Mỹ. "Hiện trường có nhiều dấu hiệu cho thấy có sự chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân", một cán bộ điều tra cho biết.

Cơ quan điều tra tình nghi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này có thể xuất phát từ một vụ cướp. Hung thủ gây ra thảm sát gồm nhiều người.

Theo người giúp việc cho gia đình ông Mỹ, 6h sáng nay bà đến làm thì thấy cổng sau của biệt thự bị khóa, cửa trước khép hờ. Vào trong, bà này thấy nhiều vết máu, vợ chồng ông chủ cùng cậu con trai nằm chết trên nền nhà. Người phụ nữ này chạy lên lầu, phát hiện thêm con gái ông Mỹ và cô cháu gái (cùng 18 tuổi) chết ở phòng ngủ.

Người thân của các nạn nhân đổ sụp trước tai họa. Khi công an đến hiện trường tìm thấy thêm được thi thể bé trai 14 tuổi (cháu ông Mỹ) ở cổng nhà. Tất cả họ đều bị trói, nhiều vết thương vùng cổ.

Người dân địa phương cho biết, ông Mỹ là một doanh nhân làm ăn phát đạt, sống rất tốt và không có mâu thuẫn với ai. Gia đình ông có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương.

 

Nhiều dấu vết của sát thủ trong căn biệt thự có 6 người chết
 
 

Video nhiều dấu vết sát thủ tại biệt thự có 6 người chết.

Nhóm phóng viên

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về phapluat@vnexpress.net