Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 24/3/2018, 15:18 (GMT+7)

Sinh viên Học viện An ninh khoe tài nhảy điêu luyện

Các học viên Học viện An ninh nhân dân khiến khán giả vừa ngỡ ngàng, vừa phấn khích bởi khả năng nhảy, diễn kịch không thua kém dân chuyên nghiệp.

Ngày 24/3, hàng nghìn cán bộ, học viên Học viện An ninh nhân dân (Hà Nội) đã hòa mình trong không khí sôi động của những màn nhảy hiện đại do sinh viên các khoá biểu diễn.

5 đội thi đến từ 5 chuyên khoa gồm cả quân sự và dân sự của Học viện An ninh nhân dân sau màn kịch vũ giới thiệu sẽ thi nhảy tự chọn. 

Đội Đông thổ chuyên khoa 3 mang đến bầu không khí cuồng nhiệt bởi màn đồng diễn sôi động, đẹp mắt. Ở phần giới thiệu trước đó, đội chơi này khiến khán giải cười vang khi ví von các môn mà nhiều sinh viên Học viện An ninh ái ngại như: võ thuật, điền kinh, bơi lội là yêu quái. Các hoạt động đặc trưng của trường như: trực lễ, cuối tuần; điểm danh thể dục sáng - tối... cũng được đội khéo léo nhắc đến.

Sinh viên Học viện An ninh thi nhảy
 
 

 Phần thi của đội chuyên khoa 3 đã giành giải quán quân hội thi nhảy Học viện An ninh nhân dân năm 2018.

Dàn "chân dài" đến từ chuyên khoa 2 hút mắt người xem bằng những động tác nhảy và trang phục sexy. 

sinh viên học viện an ninh thi nhảy 2
 
 

Bài nhảy ấn tượng này đã đoạt giải á quân.

"Chúng em rất tự hào với phong trào nhảy dân vũ của trường mình. Nhiều năm nay, đội thi của Học viện An ninh nhân dân luôn đạt giải nhất, nhì trong các kỳ liên hoan dân vũ khối trường công an, của các trường trên địa bàn Hà Nội", một sinh viên năm 4 nói.

Đội chuyên khoa 4 với bài nhảy vui nhộn, kể câu chuyện sinh viên cuồng nhiệt cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Chuyên khoa 1 mang đến bầu không khí hào hùng khi nhắc về giai đoạn lịch sử kháng chiến cứu quốc của Việt Nam. Ở đó, các tầng lớp công - nông - tri thức đều đồng lòng đứng lên đánh giặc.   

Không chỉ nữ sinh Học viện An ninh khiến khán giả ngỡ ngàng bởi tài nhảy, các chàng trai cũng sở hữu khả năng diễn popping, dân vũ ấn tượng.

Vẻ mặt điển trai, cao ráo của những nam sinh trường An ninh khiến nhiều cô gái xiêu lòng. 

Quỳnh Trang