Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 25/3/2017, 15:26 (GMT+7)

Sinh viên An ninh thi nhảy cuồng nhiệt

Sáng 25/3, tại hội thi dân vũ của Học viện An ninh nhân dân (Hà Nội), những cô gái trong bộ váy ngắn gợi cảm, những chàng trai ăn mặc vui nhộn đã làm nóng bầu không khí toàn trường.

Sáng 25/3, hội thi dân vũ của Học viện An ninh nhân dân (Hà Nội) đã diễn ra trong không khí sôi động. Hàng nghìn học viên, giáo viên tụ hội về quảng trường trung tâm, hò reo cổ vũ cho sự kiện "nóng bỏng" nhất Ngày hội văn hóa thanh niên của trường.

5 đội tham dự đến từ 5 chuyên khoa thuộc cả hệ quân sự và dân sự. Mỗi đội sẽ trình diễn 2 bài thi một tự chọn, một bắt buộc trong những điệu dân vũ Bống bống bang bang, Bắc Kim Thang...

Trong bộ váy ngắn, áo thời trang..., những học viên An ninh nhân dân vốn bị "gán mác" cứng nhắc, trở nên thật gợi cảm, trẻ trung.

Sinh viên An ninh thi nhảy quyến rũ
 
 

Bài thi tự chọn với vũ điệu Rumba vừa sôi động, vừa quyến rũ của đội chuyên khoa 3. Đội thi này đã giành giải nhất chung cuộc.

Sinh viên An ninh kết hợp võ ngành và nhảy dân vũ
 
 

Đội thi chuyên khoa 1 - chuyên ngành Chống gián điệp và An ninh điều tra, mang đến bài nhảy đầy sáng tạo khi kết hợp võ công an nhân dân và dân vũ.

Thành viên nữ xinh đẹp của đội chuyên khoa 1.

Đội chuyên khoa 5 (hệ dân sự) với bài nhảy Thanh niên làm theo lời Bác giành giải nhì.

Sinh viên An ninh nhảy dân vũ Hò kéo pháo
 
 

Vũ điệu belly dance nóng bỏng các cô gái đến từ đội thi chuyên khoa 4.

Theo Nguyễn Như Quỳnh, thành viên đội thi chuyên khoa 3, thí sinh đã phải tập luyện một tháng. Có những ngày, các đội tập thông trưa hoặc nhảy từ tối đến hơn 23h. Dù mệt nhưng Quỳnh rất vui vì được hòa mình vào trong âm nhạc, vũ điệu. Qua hội thi này, các học viên muốn thể hiện tài năng, vẻ đẹp, sự năng động, trẻ trung - một góc nhìn khác "định kiến" về sinh viên An ninh khô cứng.

"Hội thi dân vũ thu hút hàng nghìn học viên Học viện An ninh nhân dân. Dân vũ có tính kết nối cộng đồng cao. Thông qua hoạt động thi nhảy này, tôi mong muốn, giúp sinh viên tăng cường tính đoàn kết, sáng tạo, khả năng làm việc nhóm và vui vẻ, gần gũi với nhân dân", thượng úy Dương Xuân Khiêm, Bí thư Đoàn Học viện An ninh nhân dân chia sẻ.

Quỳnh Trang