Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 28/9/2017, 10:54 (GMT+7)

Siêu du thuyền đổ về Monaco dự triển lãm cho giới giàu

Hàng trăm du thuyền hạng sang đã tề tựu tại cảng Hercules của Monaco nhân triển lãm du thuyền danh giá nhất thế giới.

Đến hẹn lại lên, hàng trăm du thuyền mới nhất và đắt nhất, thuộc sở hữu của giới thượng lưu trên khắp thế giới, đã đổ về bến cảng Hercules của Monaco để tham gia Monaco Yatch Show 2017 diễn ra ngày 27-29/9.

125 siêu du thuyền với tổng trị giá lên tới gần 4 tỷ USD đang đỗ chật kín cảng Hercules ở công quốc Monaco. Ngoài du thuyền, tại triển lãm, còn có hai máy bay trực thăng và một tàu ngầm.
 

Với giá vé vào cửa ngày khai mạc là 180 USD/ người, cuộc triển lãm được tổ chức hàng năm này thu hút hàng chục nghìn người tham quan. 

Giới nhà giàu đến từ 38 quốc gia mang tới triển lãm năm nay những mẫu thuyền mới và độc đáo. Trong ảnh là chiếc Super Yacht Sub 3, trị giá 2 triệu USD, có thể lặn sâu 300 m suốt 12 giờ liên tục.

Một trong những siêu du thuyền được chú ý nhất là GTT 115, do hãng Porsche thiết kế, bao gồm 4 cabin rộng rãi, một khu spa lộ thiên và phòng ăn lớn phía đuôi thuyền.

Mẫu Glider Sport Limousine 24 độc đáo của Anh tại triển lãm. Con thuyền này được thiết kế để chuyên chở khách từ du thuyền ngoài khơi vào bờ với vận tốc lên tới 60 knot.

 

Một chiếc trực thăng được trưng bày trên boong thuyền.
 

Một chiếc trực thăng khác đỗ trên boong của thuyền Game Changer, siêu du thuyền dành cho những người "chịu chơi" nhất. Game Changer rộng đến mức có chứa được cả một con tàu ngầm.

Ngoài hàng trăm du thuyền cỡ lớn, tại triển lãm này, khách tham quan còn được ngắm 15 chiếc siêu xe bao gồm Aston Martin và Bentley, cùng hàng chục du thuyền cỡ nhỏ khác.

Bến cảng Hercules, Monaco nhìn từ trên cao. Triển lãm năm nay trải dài trên 4 hectare mặt nước. Năm ngoái, trong số 109 du thuyền được trưng bày, ban tổ chức bán được 19 chiếc với giá trung bình 26 triệu USD/một chiếc.

An Hồng (Ảnh: Reuters)