Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 14/12/2017, 09:03 (GMT+7)

Melania Trump quyên góp đồ chơi cho trẻ em dịp Giáng sinh

Đệ nhất phu nhân Mỹ diện áo khoác và quần jeans khi tham gia sự kiện quyên góp đồ chơi cùng con em của các quân nhân ở một căn cứ tại Washington.

Bà Melania hôm qua tiếp nối truyền thống của những người tiền nhiệm khi tham dự chương trình "Đồ chơi cho trẻ em" tại căn cứ hải quân Acostia-Bolling. Đây là sự kiện thu thập và quyên tặng đồ chơi cho các trẻ em kém may mắn, do Thủy quân Lục chiến Mỹ tổ chức thường niên vào dịp cuối năm. 

Đệ nhất phu nhân mặc áo khoác dạ màu xanh ngọc của Prada, kết hợp cùng quần jeans của J Brand và đôi bốt da cao gần ngang gối đồng màu be. Trang phục tôn lên đôi chân dài và vóc dáng thanh mảnh của bà.

"Tôi hy vọng rằng trong kỳ nghỉ lễ năm nay, mọi người sẽ không chỉ nhớ về những món quà mà còn về các gia đình quân nhân, sự phục vụ và lòng biết ơn", bà nói trước khi cảm ơn các gia đình tham dự sự kiện.

Bà đã thả một bộ xếp hình Lego vào chiếc hộp dành cho các bé trai và một đồ chơi có hình chú mèo "Hello Kitty" vào chiếc hộp dành cho các bé gái. 

Bà cùng những đứa trẻ chọn và xếp số đồ chơi quyên góp, ôm hôn chúng, sau đó ngồi xuống bàn cùng một nhóm đang trang trí thiệp Giáng sinh. 

Đệ nhất phu nhân Mỹ và bé gái Mehreem Donahue, 3 tuổi, người có cha đang phục vụ trong quân đội.

Bà Melania đọc thiệp Giáng sinh do các em bé tự tay viết để gửi tặng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

"Giáng sinh an lành, các cô bé, cậu bé!", bà nói trước khi quay ra xe để về Nhà Trắng.

Ảnh: AFP