Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 6/7/2015, 10:25 (GMT+7)

Hoàng tử nhỏ nước Anh bảnh bao trong lễ rửa tội của em gái

Hoàng tử George diện sơ mi trắng, quần short đỏ, ngoan ngoãn đi bộ cùng bố mẹ tới nhà thờ làm lễ rửa tội cho em gái.

Hôm 5/7 là lần đầu tiên bốn thành viên gia đình Hoàng tử William xuất hiện cùng nhau khi đi bộ từ dinh thự gần đó tới nhà thờ St Mary Magdalene trong khu đất Sandringham, hạt Norfolk, của nữ hoàng để làm lễ rửa tội cho Công chúa Charlotte Elizabeth Diana. Ảnh: AFP.

Công chúa Charlotte được mẹ đẩy đi trong xe nôi cổ. Người dân đứng hai bên đường chào đón gia đình William-Kate. Ai cũng tranh thủ dùng điện thoại, máy ảnh để ghi lại hình ảnh của các thành viên hoàng tộc, đặc biệt là công chúa và hoàng tử nhỏ. Ảnh: AP.

Hoàng tử George bảnh bao và bụ bẫm trong sơ mi trắng họa tiết tinh tế kết hợp cùng quần short đỏ và giày đen. George kiễng chân để ngắm em gái trong xe nôi. Ảnh: AP.

Trước lễ rửa tội, vợ chồng William cho biết đã chọn năm cặp bố mẹ đỡ đầu cho công chúa và những người này không phải thành viên hoàng tộc. Ảnh: AP.

Lễ rửa tội của công chúa có sự góp mặt của Nữ hoàng Elizabeth II, Công tước xứ Edinburgh, Thái tử Charles, Công tước xứ Cornwall và gia đình Kate. Hoàng tử Harry vắng mặt vì có chuyến công tác tại châu Phi. Ảnh: AFP.

Vẻ đáng yêu của hoàng tử nhỏ luôn thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Ảnh: AFP.

Cậu bé đi bộ cùng bố mẹ tới nhà thờ. Ảnh: AFP.

George dạn dĩ trước đông người và ống kính phóng viên. Ảnh: AP.

Hoàng tử nhỏ diện đồ giống với quần áo của bố, Hoàng tử William, mặc khi tới thăm em trai, Hoàng tử Harry, chào đời tại bệnh viện năm 1984. Ảnh: PA.

Charlotte nằm ngoan trong xe nôi nhưng bật khóc khi được mẹ bế ra ngoài. Cô bé mặc bộ váy satin đính ren giống anh trai trong lễ rửa tội của cậu bé cách đây hai năm. Ảnh: AFP.

Buổi lễ diễn ra trong nhà thờ và chỉ khách mời mới được dự. Trước đó, vợ chồng William-Kate đã yêu cầu dành bãi cỏ bên ngoài nhà thờ để mời người dân tới. Nhã ý này như một lời cảm ơn trước những lời chúc tốt lành của người dân gửi tới công chúa lúc chào đời. Ảnh: Reuters.

Hơn 3.500 dân thường đứng xếp hàng suốt nhiều tiếng trước khi gia đình nhỏ của Hoàng tử William xuất hiện. Ảnh: PA.

Hoàng tử nhỏ nước Anh đi bộ cùng bố mẹ tới lễ rửa tội em gái
 
 

Hoàng tử nhỏ nước Anh đi bộ tới lễ rửa tội cho em gái

Bình Minh