Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 1/7/2016, 10:46 (GMT+7)

Bà mẹ hông gần 2,5 m kiếm nghìn đô nhờ khoe mỡ

Một bà mẹ 5 con người Mỹ có vòng hông 2,43 mét và cân nặng 222 kg kiếm được hàng nghìn đô la mỗi tháng nhờ khoe đường cong trên mạng.

Theo Sun, Bobbi Jo Westley, 43 tuổi, sống tại bang Pennsylvania, Mỹ là một thành viên của cộng đồng người mẫu Mỹ nữ Ngoại cỡ (SSBBW), những người phụ nữ quá khổ chụp ảnh đăng lên mạng và được khách hàng trả tiền để quan sát trên webcam.

Cô rất tự hào về vòng hông 2,43 mét và đôi chân nặng 63 kg. Westley cho biết cô có rất nhiều người hâm mộ là nam giới Anh.

"Tôi có rất nhiều người hâm mộ ở Anh. Đàn ông nước Anh yêu tôi vì ở Anh không có phụ nữ giống tôi. Họ thường thủ thỉ muốn làm điều nọ điều kia với tôi, đôi khi câu chuyện trở nên ướt át. Tôi yêu chất giọng người Anh", người mẹ 5 con nói.

Ngay từ nhỏ, Westley đã to lớn hơn các bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên, vòng ba và chân bắt đầu to lên nhanh chóng khi Westley bước vào tuổi 20 vì bệnh tuyến giáp.

Giờ đây, Westley kiếm được khoảng 2.000 USD mỗi tháng từ công việc làm mẫu trên mạng. Mỗi ngày, cô nhận được khoảng 40-50 tin nhắn trên Facebook. Cánh đàn ông yêu cầu cô gửi ảnh và trò chuyện trực tuyến, đôi khi buổi trò chuyện diễn ra tới cả tiếng.

"Đàn ông Anh nói họ thích nụ cười và tính cách của tôi, cũng như thân hình tôi. Họ chưa từng thấy người nào giống tôi", cô nói. 

 

Westley yêu những thớ thịt mỡ trên cơ thể mình, chúng khiến cô cảm thấy tự tin và đầy quyền lực.

Tuy nhiên, cô phải thừa nhận thân hình quá khổ khiến cô gặp nhiều bất tiện như khó mặc quần áo hay đi lại khó khăn. Mỗi lần ra ngoài, cô đều cần bạn giúp đỡ.

Westley ước mơ trở thành người có vòng hông lớn nhất thế giới, vượt qua người đồng hương Mikel Rufinelli, người có vòng hông lớn nhất thế giới là 2,514 mét được ghi nhận năm 2013.

Bà mẹ mông to kiếm nghìn đô nhờ khoe mỡ
 
 

Thân hình quá khổ khiến Westley đi lại khó khăn nhưng cô vẫn ước mơ sở hữu vòng hông lớn nhất thế giới. Video: Barcroft

Hồng Hạnh (Ảnh: Barcroft)