Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 12/8/2016, 10:30 (GMT+7)

SUV siêu sang Maserati Levante sắp về Việt Nam

Gần 10 chiếc SUV hạng sang của hãng xe Italy sẽ cập cảng Sài Gòn trong tuần tới, trong đó hơn một nửa đã có khách đặt hàng.

Levante phát triển dựa trên nền tảng nâng cấp từ loại sử dụng cho 2 mẫu coupe 4 cửa Ghibli và Quattroporte.

Levante xuất hiện sẽ trở thành đối thủ nặng ký với những mẫu SUV hạng sang khác trong phân khúc như Porsche Cayenne, Range Rover Sport.

Levante 2017 mang hình dáng góc cạnh, lưới tản nhiệt cỡ lớn đặc trưng của hãng gắn logo cây đinh ba chính giữa. 

Phần sau đuôi kiểu coupe thuôn mượt cùng với hiệu quả khí động học với chỉ số cản gió là 0,31 Cd, xe trang bị tiêu chuẩn cánh hướng gió phía sau và cặp ống xả bố trí nằm hai bên cản sau. 

Levante bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 3 lít V6 tăng áp kép twin-turbo cho công suất 345 mã lực, bản hiệu suất cao Levante S dùng chung động cơ nhưng sức mạnh tới 424 mã lực. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Q4 đang sử dụng cho Ghibli và Quattroporte. 

Với mục tiêu chinh phục mọi địa hình, cả on-road và off-road, Maserati ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến cho Levante, trong đó có hệ thống treo, tỷ lệ phân bổ trọng lượng xe 50/50 trên hai trục.

Nội thất xe bọc da cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí hiển thị qua màn hình 8,4 inch, vô-lăng chỉnh điện, gương tự động chống chói và hệ thống âm thanh 8 loa. 

Với gói Zegna Edition chọn thêm bổ sung phần nội thất bọc da và lụa cao cấp cho Maserati Levante.

Đức Quang