Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 27/12/2017, 07:00 (GMT+7)

Chàng trai Hà Nội chi 150 triệu 'thay áo' màu độc cho Cruze

Chevrolet Cruze sau 3 năm sử dụng lên đời bộ bodykit thể thao với nhiều đường nét độc đáo.

Xe nguyên bản là chiếc Chevrolet Cruze LTZ nhập khẩu đời 2011 màu đen. Để nổi bật hơn, chủ nhân quyết định thay đổi phần ngoại thất. Các chi tiết lớn độ lại gồm: hệ thống đèn, vành, ống xả, Wide body, nắp ca-pô và màu sơn xanh đặc biệt.

 

Chủ nhân đưa ra ý tưởng cá nhân tổng hợp từ những mẫu xe thể thao ưa thích và thực hiện với tiêu chí trẻ trung, hiện đại và quan trọng là phù hợp hơn với độ tuổi. 

 

Để ngầu hơn nguyên bản, toàn bộ phần vỏ được gò lại với các đường gân nổi đóng thêm hàng đinh tán màu đen. Đồng bộ với chi tiết này là dàn body kit viền đen. Xe hạ trọng tâm giúp xe đằm, bám đường tốt hơn khi vận hành ở tốc độ cao.

Ống xả nâng cấp thành hệ thống Res ON/OFF thể thao. Tiếng pô ấn tượng gây sự chú ý của nhiều người đi đường.

Nắp ca-pô gò lại nâng đường gấp lớn ở giữa, khoét thêm hai ô thông gió màu đen đồng bộ cùng lưới tản nhiệt màu đen thiết kế mới.

Cản trước lấy ý tưởng của mẫu BMW M3. Hệ thống đèn pha độ 4 Bi-Xenon cải thiện độ sáng đáng kể.

Phần sau xe độ tự do không theo khuôn mẫu, nâng cấp hệ thống đèn hậu Module Led.

Vành và lốp xe được ví như đôi giày của xe. Có một bộ áo đẹp không thể thiếu một đôi giày đẹp. "Đôi giày" màu bạc nổi bật với bộ vành hợp kim hiệu Messer 18 inch. 

Xe có diện mạo hoàn toàn mới với màu xanh nổi bật sau hơn một tháng hoàn thiện. Tổng chi phí cho sự thay đổi này khoảng 150 triệu. Chủ xe cho biết thêm sẽ có kế hoạch tiếp tục thay đổi phần nội thất.

Ngọc Điệp
Ảnh Lương Dũng