Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 21/12/2020, 10:00 (GMT+7)

NovaWorld Phan Thiet chuẩn bị bàn giao dòng biệt thự biển Florida

Các dòng sản phẩm khu biệt thự Florida và shophouse khu công viên biển tại NovaWorld Phan Thiet, đang được thi công đúng tiến độ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 12.

Trong ảnh là phân khu biệt thự 3.2 Florida thuộc NovaWorld Phan Thiet, có gần 250 căn bắt đầu triển khai thi công từ đầu quý II/2020. Ông Nguyễn Đức Nghĩa - Kỹ sư trưởng phụ trách phân khu biệt thự 3.2 cho biết theo kế hoạch đến cuối tháng 12 thì những căn biệt thự tại đây sẽ hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho những khách hàng đầu tiên

Các công nhân chia thành 3 ca triển khai xây dựng ngày đêm, đảm bảo đúng theo kế hoạch thi công, đúng chất lượng và tiến độ. Hiện tại hệ thống hạ tầng tại phân khu 3.2 cũng đã thi công xong gồm đường nội khu, cây xanh, hệ thống cấp thoát nước, điện chiếu sáng và điện dân dụng. Các căn biệt thự được bố trí bậc cấp, các căn so le với nhau. Điều này giúp cho góc nhìn từ từng ngôi nhà đều trải rộng xuống không gian bờ biển và công viên bên dưới không bị che khuất, đón gió và ánh nắng trời trực tiếp.

"Bên cạnh nỗ lực của chủ đầu tư, quyết tâm từ nhà thầu thì khí hậu ôn hòa tại khu vực Bình Thuận cũng là yếu tố 'thiên thời' hỗ trợ tốt trong quá trình thi công. Không gian ngập tràn nắng gió cũng sẽ là điểm cộng thu hút chủ nhân biệt thự và du khách đến nghỉ dưỡng sau này", Kỹ sư trưởng Nguyễn Đức Nghĩa đánh giá.

Trước đó một tháng, các căn biệt thự mẫu Florida với màu sắc rực rỡ của miền biển nhiệt đới đã được khai trương chào đón khách hàng đến tham quan. Những căn này được bố trí đầy đủ trang thiết bị nội thất, giúp khách hàng hình dung rõ không gian sống và nghỉ dưỡng trong tương lai sẽ trở thành hiện thực như thế nào. Hiện các second home Florida đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn với thanh toán ban đầu chỉ từ 680 triệu, nhận ngay lợi nhuận từ cho thuê trong 12 tháng.

Các căn shophouse hai mặt tiền đầu tiên cũng sắp hoàn thành và bàn giao cho khách hàng trong tháng 12 này. Đây là dòng sản phẩm mới mẻ tạo sức hút cho các khu đô thị du lịch, góp phần thúc đẩy thị trường nghỉ dưỡng, gia tăng giá trị khi cung cấp da dạng dịch vụ và sản phẩm cho du khách.

Ông Dương Minh Luân - Kỹ sư trưởng (áo trắng) phụ trách khu vực shophouse, công tác thi công bắt đầu từ tháng 8, đến nay các căn shophouse đầu tiên đã hoàn thiện phần thô theo như kế hoạch, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng cuối tháng này.

Đồng thời công viên biển Bikini Beach rộng 16ha đã xong phần cây xanh, thảm cỏ, đường nội bộ và khu Quảng trường. Công viên bãi biển Bikini Beach khi hoàn thành sẽ do thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club vận hành, tập trung các dịch vụ tổ chức sự kiện trên bãi biển, giải trí, ẩm thực, nghệ thuật, khu vui chơi thể thao mạo hiểm…, phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

Hệ thống cây xanh phân tầng đa lớp, phù hợp với khí hậu ven biển, mang đến không gian thư giãn thoải mái.

NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành, tỉnh Bình Thuận, với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích đặc biệt như công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - tập đoàn giải trí Hàn Quốc vận hành), trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam), đường chạy marathon 42,195 km, outlet bán hàng giảm giá, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước, thẩm mỹ viện, trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn, làng quốc tế, làng hưu trí, hơn 20 khách sạn và resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.

Nam Anh
Ảnh: Quỳnh Trần