Thứ tư, 11/12/2019, 08:00 (GMT+7)

Novaland Expo 2019 thu hút 20.000 lượt khách

Triển lãm Novaland Expo 2019 đã giới thiệu đến hàng chục nghìn khách tham dự các dự án nhà ở, bất động sản đô thị vệ tinh và bất động sản nghỉ dưỡng.

Cơ hội đầu tư vào các dự án tiềm năng

Diễn ra từ ngày 4-8/12 tại TP HCM, Novaland Expo 2019 là triển lãm bất động sản kết hợp với giới thiệu sản phẩm từ Novaland và hơn 50 đối tác chiến lược. Theo đại diện ban tổ chức, sự kiện lần này có sự gia tăng đáng kể về quy mô cũng như số lượng các lĩnh vực tham gia so với các triển lãm trước đó. Chương trình kỳ vọng mang đến cho người tham quan, nhà đầu tư, khách hàng góc nhìn tổng quan về thị trường và cơ hội tìm kiếm những dịch vụ, sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu đầu tư trong giai đoạn cuối năm.

Trong không gian trưng bày của triển lãm, Novaland giới thiệu các dòng sản phẩm thuộc 3 phân khúc chủ lực là bất động sản nhà ở, bất động sản đô thị vệ tinh và bất động sản nghỉ dưỡng. Nét đặc trưng của từng dòng sản phẩm của doanh nghiệp thể hiện rõ qua mỗi gian hàng. Các phân khu Sakura Beach, Korea Garden tại dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), không gian sống sinh thái cao cấp tại dự án Aqua City (Đồng Nai) đến những thiết kế phóng khoáng, hiện đại tại khu trưng bày dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận)... đều nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng và liên tục "tăng nhiệt" trong những ngày cuối.

Bên cạnh chuỗi dự án bất động sản của Novaland, triển lãm còn mang đến hệ sinh thái dịch vụ đa dạng trong các lĩnh vực như lưu trú, phong cách sống, vật liệu xây dựng nội ngoại thất, tài chính ngân hàng, giải trí, thể thao... Khách hàng có thể tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ từ loạt các công ty như DP Consulting, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Daikin, Panasonic, thương hiệu thiết bị điện AC của tập đoàn KTG, Galaxy, Fitin (thiết kế, thi công, phân phối nội ngoại thất), Schindler (thang máy), Hafele (phụ kiện nội thất), Minh Thành (máy phát điện)...

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm trong triển lãm Novaland Expo 2019.

Ông Trương Quang Hà - Giám đốc công ty xây dựng Kiến Mỹ nhìn nhận tham gia triển lãm lần này là dịp tìm hiểu các dự án bất động sản, tạo cầu nối liên kết với các đối tác về xây dựng, kiến trúc, nội thất... để triển khai kế hoạch kinh doanh sắp tới của công ty.

Bà Nguyễn Thị Thu Sương cùng ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận kỷ niệm chương đơn vị tài trợ chính cho Novaland Expo 2019.

Còn bà Nguyễn Thị Thu Sương - Phó tổng giám đốc công ty DP Consulting, cho biết đơn vị là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ cho tất cả các dự án của Novaland. DP Consulting cũng là khách hàng sở hữu nhiều sản phẩm của nhà phát triển này. Bà Sương đánh giá các dự án có chất lượng tốt, vị trí đẹp ở trung tâm TP HCM. Thông qua triển lãm lần này, Novaland mang đến nhiều cơ hội cho khách hàng cùng các đối tác của mình.

"Novaland Expo tổ chức chuyên nghiệp, truyền tải tất cả nội dung cần thiết đến cho đối tác, khách hàng đã đồng hành với Novaland từ trước tới giờ. Nổi bật nhất là phần giới thiệu các dự án rất ấn tượng", bà Sương chia sẻ.

Chuỗi hội thảo về bất động sản

Tiến sĩ khoa học - kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, một trong những diễn giả uy tín tham dự hội thảo "Đô thị sinh thái thông minh - Giải pháp sống xanh bền vững".

Nhằm mang đến cho các khách hàng cái nhìn tổng quan về thị trường cũng như cập nhật những xu hướng đầu tư mới nhất, Novaland đã phối hợp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, quy hoạch kiến trúc, tài chính - ngân hàng, phong cách sống... tổ chức hội thảo, tọa đàm trong khuôn khổ triển lãm. 

Với các chủ đề về "Đầu tư và quản lý second home thời kỳ 4.0", bức tranh "Kinh tế vĩ mô và thị trường bất động sản năm 2020" hay "Đô thị sinh thái thông minh: Giải pháp sống xanh bền vững"... các hội thảo đã tạo nên các diễn đàn thảo luận sôi nổi và là cầu nối giúp các nhà đầu tư có cơ hội trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong mỗi lĩnh vực.

Theo phân tích từ chuyên gia SSI, có 5 yếu tố tiếp tục tác động đến thị trường bất động sản năm 2020, bao gồm sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam, các yếu tố vĩ mô ổn định, pháp lý và chính sách, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh và cơ sở hạ tầng. Cụ thể, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng GDP khả quan nhất khu vực Đông Nam Á, ước tính hàng năm khoảng 6,4%. Trong đó, tầng lớp trung lưu đang chiếm 30% tổng dân số và có thu nhập ngày càng gia tăng. Các yếu tố này sẽ hỗ trợ tích cực cho nhu cầu mua nhà của người dân trong tương lai, tác động đến thị trường bất động sản nói chung.

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, ông Neil MacGregor - Tổng giám đốc Savills Việt Nam đánh giá Việt Nam có bờ biển dài đẹp, nhiều cảnh quan hấp dẫn và các hạ tầng giao thông như đường cao tốc, sân bay, cảng biển cũng liên tục xây mới hoặc nâng cấp, mở rộng. Điều này thu hút lượng du khách quốc tế đến Việt Nam tăng nhanh, góp phần tạo nhu cầu sử dụng và tăng tỷ suất lợi nhuận cho loại hình đầu tư mới - ngôi nhà thứ hai (second home). Trong đó, Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu là 2 thị trường đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, hội thảo "Đô thị sinh thái thông minh - Giải pháp sống xanh bền vững" đưa ra một số lời giải về việc phát triển mô hình đô thị sinh thái thông minh, đáp ứng nhu cầu sống xanh chất lượng của cư dân trên góc nhìn của Tiến sĩ khoa học - kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn và Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Minh Hòa - Phó chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển TP HCM.

Bà Hồng Nguyễn - chuyên gia đào tạo về bất động sản cho thuê đồng thời là một diễn giả tại Novaland Expo 2019 đánh giá, các chủ đề hội thảo diễn ra trong khuôn khổ sự kiện lần này khá thiết thực và sát với nhu cầu của nhà đầu tư.

"Trước khi mua một bất động sản, các nhà đầu tư cần thấy trước khả năng sinh lời, cách khai thác, hướng đầu tư dự án... Việc Novaland đưa ra nhiều góc nhìn khách quan từ các chuyên gia đầu ngành khác nhau sẽ có lợi cho nhà đầu tư", bà Hồng nhận định.

Bên cạnh không gian trưng bày và chuỗi hội thảo tọa đàm, Novaland Expo lần này còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham gia như trình diễn bay khinh khí cầu, chơi bóng đá đường phố, tập đánh golf..., tăng sức hấp dẫn cho sự kiện.

"Tôi tham dự nhiều triển lãm của Novaland nhưng Expo vừa qua có lẽ lớn nhất từ trước đến giờ và không gian trưng bày thực sự rất ấn tượng", chị Linh Đan - một khách tham quan chia sẻ.

Hà Thanh - Hiền Trang
Ảnh: Phương Thanh