Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 17/1/2019, 19:00 (GMT+7)

Những kiểu túi khuynh đảo Xuân Hè 2019

Túi hình rương, túi đan móc, túi trong suốt... xuất hiện ồ ạt khắp sàn diễn nửa đầu năm nay.

Theo Vogue, 2019 là năm tôn vinh những thiết kế bằng thủ công. Không chỉ trang phục đan móc là xu hướng Xuân Hè năm nay, những chiếc túi được xử lý bằng kỹ thuật này cũng lên ngôi. Chi tiết đan móc thủ công mang đến hơi thở của những chuyến du lịch biển được Chanrl, Altuzzara, Loewe... nhiệt tình lăng xê. 

Bùng nổ trong làng mốt hai năm qua, túi cói tiếp tục trụ vững ở nửa đầu năm nay. Túi cói mang phong cách dân dã, phóng khoáng khi kết hợp với trang phục đơn giản sẽ giúp các tín đồ trở nên thanh lịch và cá tính. 

Túi trong suốt với chất liệu nhựa dẻo, nhựa cứng làm mưa làm gió từ năm ngoái và tiếp tục được lăng xê. Versace, Balmain, Chanel, Brandon Maxwell... là những nhà mốt tiêu biểu của xu hướng này. Vì trong suốt, chúng có điểm bất lợi là có thể nhìn rõ đồ đạc bên trong. Các nhà thiết kế đã khắc phục điều này bằng cách thêm một chiếc túi nhỏ bên trong túi trong suốt. Tuy nhiên, với những tín đồ sành điệu, vẻ trong suốt tạo điều kiện cho họ dễ dàng khoe những món đồ đắt tiền bên trong như son, ví, phụ kiện xa xỉ...

Túi xách tua rua là một trong những xu hướng quan trọng của mùa mốt này. Với vẻ hoang dã, chúng phù hợp với tín đồ của phong cách boho. 

Xu hướng túi xuân hè 2019
 
 

Một số mẫu túi theo xu hướng túi Xuân Hè 2019. 

Mùa Xuân Hè năm nay, các tín đồ có thể trải nghiệm kiểu túi lông màu pastel với kích thước nhỏ gọn. Theo các nhà thiết kế, chúng là món trang sức kiêu kỳ, vui mắt, đem đến sự tươi mới cho các quý cô thay vì mẫu túi cổ điển nghiêm túc và cứng nhắc.

Trong các kiểu túi lên ngôi nửa đầu năm, túi tote in họa tiết là một xu hướng lạ và kén người dùng. Được làm bằng chất liệu vải mềm, chúng khá giống với chiếc bị đựng đồ của những người vô gia cư, hoặc túi mua hàng, đựng quần áo giặt là...

Bên cạnh mẫu túi lông màu pastel vui nhộn, túi mini đeo trên cổ cũng được coi là đồ trang sức dành cho những cô gái sành điệu. Dù kích thước siêu nhỏ chỉ đựng vừa một ít tiền lẻ và thỏi son, chúng có giá khá đắt bằng túi thường.

Túi hình rương vớ khóa cài chắc chắn được dự báo chiếm cảm tình của nhiều người trong năm nay. Để tránh thô và bất tiện, các nhà mốt Louis Vuitton, Versace, Etro, Dolce & Gabbana... thiết kế với kích thước nhỏ gọn khiến chúng trở nên sang trọng hơn hẳn.

Năm nay, Marine Serre, Oscar de la Renta, Chanel.... tích cực lăng xê túi xách hình cầu. Hình dáng độc đáo của chúng phù hợp với những tín đồ cá tính, muốn tạo dấu ấn riêng mạnh mẽ.

Sao Mai