Thứ sáu, 27/11/2020, 17:30 (GMT+7)

Những bóng hồng đến ghi danh giải chạy đêm Hà Nội

Giải chạy đêm VM Hanoi Midnight thu hút nhiều gương mặt xinh đẹp đến ghi danh, nhận Bib trong ngày 27/11, chạy từ 0h ngày 29/11.

Lưu Trần Thuỳ Anh, 23 tuổi là một trong 300 runner thuộc nhóm chạy của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN HANOI. Có mặt từ sáng sớm, Thuỳ Anh thu hút sự chú ý bởi gương mặt sáng, chiều cao ấn tượng.

Mới làm quen với chạy bộ, Thuỳ Anh cho biết sẽ khởi đầu với cự ly 5 km tại giải chạy đêm. "Đây là lần đầu mình chạy marathon. Hy vọng sẽ về đích trong thời gian ngắn nhất có thể", Thuỳ Anh nói.

Runner Lê Thị Thuý, 30 tuổi cũng hoàn thành việc ghi danh và nhận race-kit trong sáng 27/11. Cô sẽ chinh phục cự ly 10 km cùng nhóm bạn.

Thuý đã đăng ký giải từ nhiều tháng trước. Bên cạnh việc hào hứng khám phá Hà Nội về đêm, nữ runner còn chia sẻ ấn tượng với bộ race-kit (bộ vật phẩm trang bị cho VĐV). "Lần đầu tiên đi chạy mà mình nhận được nhiều vật phẩm như vậy. Ban tổ chức kiểm tra và phát Bib nhanh gọn trong chưa đầy 5 phút", Lê Thị Thuý nhận xét.

Hà Dương Thanh nhận chiếc Bib cự ly 10 km trong sự háo hức. Dù chưa nhiều kinh nghiệm chạy đêm, Dương Thanh tự tin mình sẽ là một trong số những runner về đích thành công.

Cô vui vẻ check-in với bảng ghi danh - nơi có tên của tất cả các vận động viên, pacer, crew tham gia VnExpress Marathon Hanoi Midnight.

10 km cũng là cự ly mà Nữ Phạm lựa chọn.

Cô là một trong những runner cuối cùng đến ghi danh trong ngày 27/11. Ngày mai, Ban tổ chức sẽ tiếp tục phát Bib từ 7h đến 15h.

Runner Trân Lê hoàn thành sớm việc ghi danh và nhận race-kit. Thời gian còn lại cô tham quan các gian hàng, chụp ảnh cùng bạn bè để lưu lại những khoảnh khắc của một kỳ marathon đặc biệt.

Một runner khác cũng hoàn tất việc ghi danh.

Đến từ Anh, Flora Mamilton, 18 tuổi cho biết đây là lần đầu tiên cô chạy đêm. Cô gái bất ngờ với sự phát triển của phong trào chạy bộ ở Việt Nam. "Ở Anh mọi người chạy bộ và chơi thể thao rất nhiều. Các giải chạy ở Việt Nam ngày càng nhiều hơn nên tôi muốn thử trải nghiệm", cô nói.

Nội dung: Thành Dương
Ảnh: Trần Quỳnh, Hữu Khoa, Ngọc Thành