Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 2/2/2023, 20:48 (GMT+7)

'Người Kiến' gửi lời chào fan Việt

AustraliaTài tử 'Người Kiến' Paul Rudd chào fan Việt khi dự buổi ra mắt phim mới của Marvel, chiều 2/2.

Diễn viên Ant Man chào khán giả Việt từ Australia
 
 

Paul Rudd (đóng vai Người Kiến) và đạo diễn Peyton Reed gửi lời chào khán giả Việt Nam nhân dịp ra mắt phim mới "Ant-Man & the Wasp: Quantumania" (Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới Lượng tử). Hãng phim dự kiến ra mắt tác phẩm ở Việt Nam ngày 17/2, cùng thời điểm phát hành ở Mỹ. Video: Nguyên Minh

Diễn viên chia sẻ về phim mới nhưng liên tục bị đạo diễn nhắc không được tiết lộ nội dung. Phần phim nối tiếp "Người Kiến" (2015) và "Người Kiến và Chiến binh Ong" (2018). Hai phần trước đó lần lượt thu về 519,3 triệu USD và 622,7 triệu USD.

Nhân vật Người Kiến Scott Lang của anh và Chiến binh Ong Janet van Dyne (Evangeline Lilly đóng) vô tình được dịch chuyển vào Thế giới Lượng tử, gặp gỡ các sinh vật lạ và cùng lao vào một cuộc phiêu lưu không giới hạn. Evangeline Lilly vắng mặt vì lý do cá nhân.

Paul Rudd chụp ảnh cùng giới truyền thông và khán giả. Ở tuổi 54, tài tử giữ phong độ, cách ăn mặc lịch lãm. Năm 2021, anh được tạp chí People vinh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất".

Diễn viên da màu Jonathan Majors đóng vai phản diện Kang the Conqueror, gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel từ phần phim này. Nhân vật vốn là nhà khoa học, có trí tuệ uyên thâm, có thể du hành thời gian một cách dễ dàng.

Diễn viên liên tục hò hét, khuấy động không khí sự kiện.

Peyton Reed (trái) là người đạo diễn cả ba phần phim về Người Kiến.

Sự kiện giới hạn 200 khán giả được tham dự. Họ và một số đơn vị truyền thông Australia được xem trước khoảng 20 phút trích đoạn phim. Nhiều fan hóa trang các nhân vật siêu anh hùng trong Marvel đến dự.

Một cậu bé 10 tuổi trong trang phục Người Kiến.

Nữ khán giả cosplay Chiến binh Ong.

Hà Thu

(ảnh: Nick M - từ Sydney, Australia)