Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 28/12/2014, 01:00 (GMT+7)

Ngôi nhà cabin đẹp như mới sau hơn 40 năm xây dựng

Không gian nhỏ sử dụng chất liệu gỗ và cửa kính, nội thất cổ điển mang vẻ đẹp thu hút giữa một khu rừng xanh ngát ở Mỹ.

Ngôi nhà nằm giữa một rừng cây xanh, được bao bọc bởi bờ tường đá thấp. Đây là nơi nghỉ ngơi mùa hè của một gia đình trên đảo Block, Mỹ.

Chủ nhà sử dụng kính đón nắng làm không gian bừng sáng. Căn nhà hai tầng có hai phòng ngủ, một phòng tắm, một nhà bếp và khu vực chung cho việc tiếp khách, ăn uống, sinh hoạt.

Xây dựng từ năm 1967, kinh phí thiết kế, thi công nhà lúc đó vào khoảng 25.000 USD. Bây giờ, sau 4 thập kỷ, căn nhà vẫn giữ được nguyên vẹn sự vững chắc và vẻ đẹp nội thất.

Các bức tường và mái nhà từ chất liệu gỗ đẹp mắt kết hợp với đồ nội thất cổ điển tạo điểm nhấn cho căn nhà. 

Cách thiết kế cabin được xem là mang tính đột phá vào thời kỳ đó dù phong cách hướng đến vẫn là sự mộc mạc, mang dấu ấn cá nhân của chủ nhà.
 

Nội thất đạt độ rung cảm mạnh mẽ, cổ điển. Bức tường gỗ bên cạnh lò sưởi được phủ đầy các vật trang trí vintage và các tác phẩm nghệ thuật.

Không gian sinh hoạt và ăn uống bố trí liền kề. Nội thất được chọn lựa kỹ càng theo gu thống nhất. Cửa lớn khung kính đón nắng giúp không gian lúc nào cũng sáng bừng.

Màu xanh ngọc được dùng xuyên suốt trong nhà mang đến vẻ đẹp cổ điển. Bếp có tủ và những chiếc kệ đựng đồ nấu nướng xinh xắn.

Chiếc ghế sofa tăng vẻ duyên dáng, đáng yêu cho căn phòng.

Trên tầng có một góc làm việc gần cửa sổ. Chỉ đơn giản với chiếc bàn, hai chiếc ghế màu đỏ hài hòa với sắc cam nhìn ra khung cảnh xanh mướt bên ngoài tạo cảm giác hào hứng.

Khánh Ly (Theo Homedit)