Thứ ba, 12/11/2019, 10:00 (GMT+7)

Mifuki Tokyo Spa nằm trên đường Hà Huy Tập - con phố sầm suất giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Căn biệt thự 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng châu Âu cổ điển nhưng hòa quyện với nghệ thuật spa Nhật Bản. Nội thất mạ viền vàng, vải họa tiết vintage và đèn trần hoa văn lộng lẫy... giúp nơi đây như thước phim về Paris thu nhỏ.

Mifuki Tokyo Spa có bốn tầng, nằm trên con phố đắc địa tại đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Hầu hết giới thượng lưu quận 7, khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá Mifuki Tokyo Spa thiết kế trau chuốt, khéo léo kết hợp màu sắc và ánh sáng. Cách bày trí mang lại cho không gian vẻ sang trọng và cuốn hút đến từng chi tiết. Chị Lan Anh và Hồng Hoa - cư dân của khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng - cho biết thêm yêu nghệ thuật làm đẹp Nhật Bản khi đến Mifuki Tokyo Spa.

"Ấm áp, sang trọng, đẳng cấp là ấn tượng đầu tiên chúng tôi đến đây. Thư giãn, massage, chăm sóc da... trong không gian tỏa hương, âm nhạc du dương là thói quen yêu thích của chúng tôi suốt 20 năm qua", chị Lan Anh nói.

Spa phong cách Nhật 20 năm hút giới thượng lưu
 
 

Mifuki Tokyo Spa ra đời từ cuối thập niên 1990, là tâm huyết của bà Mifuki - doanh nhân từng thành danh với lĩnh vực bất động sản. Vốn đam mê du lịch, tận hưởng cuộc sống, bà đến nhiều nơi trên thế giới và trải nghiệm nhiều điều thú vị qua mỗi chuyến đi. Trong đó, Nhật Bản là đất nước khiến bà ấn tượng sâu sắc nhất.

"Tôi thích văn hóa, con người, thiên nhiên, cung cách phục vụ cũng như thẩm mỹ của Nhật Bản. Mọi thứ đều tinh tế, tỉ mỉ. Những món ăn, liệu trình làm đẹp không chỉ được thưởng thức bằng thị giác, xúc giác, cảm giác... mà đều nâng tầm thành nghệ thuật", bà Mifuki nói.

Bà Mifuki giữ được vóc dáng thon, làn da khỏe ở tuổi trung niên.

Mỗi lần đến xứ Phù Tang, bà Mifuki chỉ đến những nơi cao cấp, sang trọng nhất. Thậm chí bà có thể bỏ ra hàng chục nghìn USD để massage, thư giãn. Theo bà, ở những nơi bình dân, bạn khó thấy cái "hồn", nét độc đáo của văn hóa, con người Nhật. Trong quá trình làm đẹp, bà không nhắm mắt như nhiều người mà sẽ quan sát, ghi nhớ từng vị trí đồ đạc, loại mỹ phẩm nhân viên sử dụng... Các bước làm đẹp, động tác massage của các kỹ thuật viên Nhật đều được bà "khóa lại" trong đầu.

Từ yêu mến Nhật Bản, bà muốn spa của mình phải chứa đựng những nét tinh túy và nghệ thuật spa đích thực xứ Phù Tang. Bà Mifuki đích thân truyền đạt kiến thức mắt thấy tai nghe, tự trải nghiệm ở xứ người. Các kỹ thuật viên đều phải ghi nhớ các bước massage, chăm sóc khách hàng và cung cách phục vụ để biến nơi thành một Nhật Bản thu nhỏ. Quan trọng nhát là chất lượng dịch vụ, kỹ thuật massage phải giống với spa cao cấp ở Nhật.

"Mifuki Tokyo Spa ra đời với mong muốn mang đến dịch vụ làm đẹp cao cấp, chuyên nghiệp cùng lời cam kết chắc chắn về chất lượng. Tại đây, khách không chỉ làm dịch vụ đơn thuần mà còn được trải nghiệm, nâng tầm thành nghệ thuật thư giãn Nhật Bản", bà Mifuki cho biết.

Yếu tố tổng hòa thành nghệ thuật thư giãn bắt nguồn từ đôi tay, các bài massage, sản phẩm chăm sóc, thái độ nhân viên, không gian bài trí... Theo bà Mifuki, các bài massage rất quan trọng, đánh thức tất cả giác quan của con người.

Mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên là ưu tiên của bà Mifuki.

Chọn thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên, không gây hại cho da là ưu tiên hàng đầu của Mifuki Tokyo Spa. Vốn khó tính và cầu toàn, bà Mifuki tự biến mình thành "chuột bạch", thử nghiệm mọi loại mỹ phẩm trên da mình để tìm ra dòng phù hợp cho thượng khách. Bà nói chỉ tin dùng Mifuki Tokyo - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản - được đặc chế dành riêng cho người Việt. Sản phẩm phù hợp với đặc tính làn da, vóc dáng và tiêu chuẩn làm đẹp của người Việt.

"Khiến khách hào hứng khi bước vào và hài lòng khi rời khỏi Mifuki Tokyo Spa là điều tôi luôn trăn trở", bà Mifuki nói. Mục tiêu của bà là hướng đến giới thượng lưu Việt Nam. Không chú trọng maketing, social..., suốt 20 năm qua, khách đến với Mifuki Tokyo Spa chủ yếu qua truyền miệng và mối quan hệ tốt với người sáng lập.

Nhiều năm làm về bất động sản, bà Mifuki cho biết tạo dựng uy tín và thân thiết với giới siêu giàu, tỷ phú, đại gia... ở Sài Gòn, đặc biệt là Phú Mỹ Hưng. Họ cũng là những vị khách đầu tiên của Mifuki Tokyo Spa từ những ngày đầu thành lập. Bà cho biết: "Phục vụ những người có tiền rất khó. Người ta bỏ tiền ra để trải nghiệm dịch vụ, đương nhiên họ muốn phải là dịch vụ tốt nhất, spa đó là nơi thư giãn lý tưởng sau những ngày kiếm tiền mệt nhoài. Mối quan hệ tốt là tiền đề, nhưng để giữ được chân họ, không để họ đi nơi khác thì phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ".

Gội đầu, làm móng là những dịch vụ tặng kèm tại Mifuki Tokyo Spa.

Đến đây, mỗi khách hàng đều là thượng khách, được chăm sóc từ A đến Z. Nhân viên sẽ tư vấn những dịch vụ phù hợp làn da và cơ địa mỗi người, ưu điểm của mỗi giải pháp làm đẹp. Sau kết thúc liệu trình, nếu khách muốn sẽ được gội đầu, làm nail miễn phí. Thường liệu trình chăm sóc, massage từ 1,5 tiếng đến 3 tiếng. Thời gian gội đầu và làm nail không tính vào 1,5-3 tiếng ấy.

Trước đây, Mifuki Tokyo Spa có đến 4 chi nhánh nhưng sau quy về một mối ở trụ sở Hà Huy Tập, quận 7. Người sáng lập thương hiệu cho biết chỉ muốn tập trung cho một cơ sở, không mở thêm chi nhánh vì muốn phục vụ khách tốt nhất. Theo bà, giới thượng lưu quan tâm đến giá trị cuối cùng khi họ bước ra: có đạt cảm xúc hay không, chất lượng dịch vụ tốt không.

Không chỉ đặt mục tiêu phục vụ tốt giới thượng lưu, bà Mifuki còn mơ ước có một ngày đưa vị thế của Việt Nam trong ngành thẩm mỹ sánh vai quốc tế. Suốt nhiều năm qua, bà miệt mài tìm ra các giải pháp làm đẹp ưu việt, vừa giúp mọi người lưu giữ thanh xuân, vừa tăng cường sức khỏe. Sắp tới, liệu trình trị nám Mifuki Perfect Skin của Mifuki Tokyo Spa được ký kết chuyển giao cho đơn vị làm đẹp tại Singapore.

Liệu trình Mifuki Perfect Skin là sự phối hợp của nhiều phương pháp trị liệu khác nhau bằng cách sử dụng mỹ phẩm và các kỹ thuật massage của Nhật Bản, Thuỵ Sĩ... nhằm giải quyết các vấn đề lão hoá trên da như: tăng sinh hắc sắc tố (nám, tàn nhang, đồi mồi), không đồng đều màu da, viêm da (mụn, bít tắc lỗ chân lông), nếp nhăn li ti, lỗ chân lông to...

Phòng điều trị công nghệ cao được bài trí sang trọng, bắt mắt.

Theo đó, các vấn đề lão hoá xuất hiện ở tất cả trường hợp, không phân biệt màu da và châu lục. Trong đó, Việt Nam là quốc gia có khí hậu khắc nghiệt, người Việt ít có thói quen chăm sóc da, tình trạng lão hoá cũng xuất hiện sớm. Nhiều khách hàng tìm đến Mifuki Tokyo Spa để tìm kiếm giải pháp thẩm mỹ, nhất là xóa nám.

Liệu trình Mifuki Perfect Skin được đối tác từ Singapore đánh giá cải thiện làn da từ từ và nuôi dưỡng, duy trì vẻ trẻ trung. Giải pháp trẻ hóa, đẩy lùi nám thể hiện qua ba giai đoạn

Giai đoạn 1: bóc tách các lớp da xấu xí, sần sùi và hắc sắc tố

Acid trái cây thẩm thấu vào các lớp dư thừa trên bề mặt da, bóc tách lớp da chết sần sùi mà các chất tẩy tế bào chết không thể can thiệp loại bỏ được. Thành phần acid được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, không gây tổn hại đến sức khoẻ.

Giai đoạn 2: cung cấp dưỡng chất tái tạo

Tế bào từ nhau thai cừu nhẹ nhàng đưa vào tầng biểu bì của da bằng máy chuyên dụng, cung cấp EGF giúp tái tạo và bổ sung để da trở nên khoẻ mạnh.

Giai đoạn 3: chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da

Làn da sau khi được cung cấp dưỡng chất bởi mỹ phẩm Mifuki Tokyo có các thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Các tế bào da mới trưởng thành và ức chế những dấu hiệu lão hoá. Đồng thời da được chăm sóc, bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ môi trường...

Không gian đón tiếp thượng khách và làm đẹp với tông màu trắng, vàng neon chủ đạo.

Theo bà Mifuki, để làn da trẻ hóa, chăm sóc và nuôi dưỡng là quan trọng nhất. Để ngăn chặn tình trạng lão hoá quay trở lại nhanh chóng, điều kiện cần là một làn da khoẻ mạnh có thể chống lại những tác nhân gây hại cho da. Ưu điểm của liệu trình Mifuki Perfect Skin là: không cần nghĩ dưỡng, không xâm lấn, phù hợp với mọi màu da và dễ dàng kết hợp với các giải pháp trị liệu khác.

"Thế mạnh của tôi là uy tín 20 năm làm nghề. Có uy tín mới có chất lượng và ngược lại. Giá trị cuối cùng của khách hàng khi rời khỏi đây là cảm xúc của nghệ thuật thư giãn", bà Mifuki nói.

                                                                                                                    Nội dung: Vạn Phát
                                                                                                                   Thiết kế: Lợi Nguyễn
                                                                                                            
  Hình ảnh: Quỳnh Trần