Thứ tư, 13/3/2019, 10:00 (GMT+7)

Sao Việt chia sẻ trải nghiệm 'trên tay' Galaxy S10  

Thanh Hằng ấn tượng mặt lưng trắng pha lê, Quang Vinh thử ảnh góc rộng, blogger Woosi quay video ẩm thực... khi lần đầu trải nghiệm smartphone.

Mặt lưng ở phiên bản trắng pha lê là điểm ưng ý của Thanh Hằng. Cô đánh giá cao khả năng phản chiếu màu sắc đồng thời ẩn hiện sắc hồng theo ánh sáng từ môi trường.

Đây là kết quả của việc áp dụng công nghệ phim cán cách nhiệt từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Hoàn thiện mới cũng giúp mặt lưng không bám vân tay nhiều như các phiên bản trước. Do cảm biến vân tay được đưa vào dưới màn hình, mặt lưng của Galaxy S10 liền mạch hơn. Nhờ đó tổng thể của máy trở nên tối giản, hơn.

Ngay khi trên tay Galaxy S10+ phiên bản xanh lục bảo, ca sĩ Đức Phúc lập tức chia sẻ hình ảnh smartphone trên Instagram của mình. Nam ca sĩ đồng thời "tậu" tai nghe không dây Galaxy Buds cùng hệ sinh thái của Samsung để trải nghiệm sử dụng đồng bộ hơn. Đơn cử, người dùng có thể nạp năng lượng cho tai nghe bằng thao tác đặt hộp sạc lên mặt lưng của điện thoại.

Là một blogger du lịch, Quang Vinh đặc biệt quan tâm đến khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone mới. Ngay sau khi sở hữu sớm thiết bị, anh đã trải nghiệm ống kính góc siêu rộng trên thiết bị. "Không những bắt trọn toàn cảnh phòng gym rộng lớn, Galaxy S10 còn tái hiện màu sắc tốt", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong sự kiện giao lưu tín đồ công nghệ diễn ra tại Hà Nội ngày 9/3, streamer Pew Pew đã chia sẻ cảm nhận về chiếc smartphone Galaxy thế hệ thứ mười.

Dưới góc độ một game thủ, anh cho biết mình dễ dàng chơi được những tựa game đồ hoạ nặng, không có dấu hiệu giật lag khi giao đấu nhiều người, chơi game liên tục 4-5 tiếng mà vẫn chưa thấy tín hiệu báo pin yếu. "Âm thanh sống động từ nguồn phát là Galaxy S10 giúp Pew cảm nhận đến tiếng đạn bay đến từ đâu", anh chia sẻ.

Food blogger Woossi tỏ ra cực kỳ tâm đắc với khả năng quay video 4K chuẩn HDR 10+ trên Galaxy S10. Anh cho biết từ ngày có smartphone này, chỉ cần loé lên ý tưởng là có thể đi quay các video giới thiệu ẩm thực ngay mà không cần về công ty chuẩn bị thiết bị rườm rà. Woossi nhấn mạnh: "Màn hình chuẩn HDR 10+ góp phần quan trọng trong việc tạo độ ngon mắt cho các món ăn của Woossi, màu sắc tươi sáng đầy ấn tượng".

Quỳnh Anh Shyn là một trong những người nổi tiếng sớm trên tay smartphone đầu bảng của Samsung. Cô mang theo thiết bị đến tuần lễ thời trang Paris Fashion Week. Người đẹp ấn tượng với thích ba cảm biến camera cho ảnh chụp chất lượng với ống kính góc siêu rộng. "Khi phát livestream tại Paris, nhờ góc siêu rộng của điện thoại mà mình chỉ cần giơ tay là quay được cả không gian của show diễn". 

Tương tự Pew Pew, gamer Tuấn Tiền Tỉ đặc biệt yêu thích trải nghiệm chơi game trên Galaxy S10. Anh cho biết chính hiệu năng mạnh mẽ, màn hình tràn viền cùng pin dung lượng cao là lý do khiến các game nặng vẫn được tối ưu hoá mượt mà, hiệu ứng thị giác ấn tượng và không gặp tình trạng nóng máy sau khi dùng lâu. Một điểm khá tiện lợi nữa theo Tuấn Tiền Tỉ là bảo mật vân tay siêu âm dưới màn hình.

Anh chia sẻ: "Mỗi khi cầm chai nước suối lạnh uống thì mình phải lau tay rồi mới mở khoá điện thoại. Từ ngày sử dụng Galaxy S10 thì cứ vô tư mở khoá ngay cả khi tay ướt".

Bảo An