Thứ tư, 16/10/2019, 14:00 (GMT+7)

Samsung 68 - không gian trải nghiệm hệ sinh thái thông minh 

Là một trong bốn trung tâm trải nghiệm của hãng trên thế giới, Samsung 68 tại TP HCM rộng 1.010m2, sở hữu nhiều thiết bị, hệ sinh thái độc đáo.

Samsung 68 tọa lạc tại tòa nhà Bitexco, quận 1, TP HCM, là một trong bốn không gian trải nghiệm công nghệ quy mô lớn của Samsung trên toàn thế giới và là trung tâm đầu tiên ở châu Á.

Tương tự Samsung 837 tại New York (Mỹ) hay Samsung KX (Anh), Samsung 68 kết hợp giữa kiến trúc nổi bật, cụ thể là tòa tháp tài chính Bitexco 68 tầng giữa lòng thành phố, là không gian đem đến các hoạt động trải nghiệm trên các dòng sản phẩm đa dạng của hãng, từ thiết bị di động và nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến các hệ sinh thái ý tưởng.

Trung tâm có tổng diện tích 1.010m2, chia thành 18 khu vực trưng bày trải rộng 2 tầng. Trong đó có thể chia thành bốn nhóm trưng bày chính. 

Tại khu trải nghiệm smartphone, người dùng có thể trên tay thiết bị di động và thiết bị đeo tay thông minh cùng các phụ kiện mới nhất từ "ông lớn" công nghệ Hàn Quốc. Từ các smartphone đầu bảng dòng S, dòng Note cho đến các thiết bị cận cao cấp, tầm trung và phổ thông dòng A đều có thể tìm thấy tại đây.

Trong khi đó, khu vực thiết bị nghe nhìn được thiết kế thành một không gian sống hiện đại tại gia. Các dòng sản phẩm mang công nghệ hàng đầu của Samsung như TV QLED, hệ thống âm thanh thiết kế bởi các chuyên gia âm thanh của Harman Kardon. Đây cũng là nơi hãng đặt chiếc TV QLED 98 inch có giá 2,3 tỷ đồng.

Góc gia đình là nơi người dùng có thể trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm công nghệ thông minh trong nhà bếp, phòng giặt, giúp tối ưu cho công việc nội trợ. Khu vực cuối cùng mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí thực tế ảo.

Samsung 68 còn là nơi hiện thực hóa tầm nhìn của Samsung về một cuộc sống thông minh thông qua các thiết bị IoT (Internet of Things) như ngôi nhà thông minh hay nhà bếp thông minh, giúp người dùng Việt Nam mường tượng được một cuộc sống tiện nghi.

Việc Samsung 68 ra mắt còn đánh dấu 50 năm thành lập của công ty trên thị trường công nghệ. Do đó, tập đoàn điện tử còn trưng bày những công nghệ di sản là bước nền làm nên vị trí ngày nay của hãng, và những thiết bị mang tính ý tưởng, chưa hề được bán ra ngoài thị trường.

Theo đại diện nhãn hàng, Samsung 68 là nơi giúp người dùng từ phổ thông đến yêu thích công nghệ có thể hiểu hơn về tập đoàn điện tử toàn cầu. Toàn bộ những thiết bị làm nên tên tuổi của hãng điều được đặt ở đây, qua đó người dùng sẽ hiểu hơn những công nghệ mang tính cột mốc. Đồng thời, người dùng còn biết hãng đang đầu tư và nghiên cứu những công nghệ hoặc hệ sinh thái nào. Hãng định vị Samsung 68 chính là nơi đánh thức tiềm năng, đem trải nghiệm công nghệ thế giới đến tại Việt Nam.

Bên cạnh những trải nghiệm công nghệ, tầng một của Samsung 68 còn là địa điểm tổ chức chuỗi sự kiện từ công nghệ, du lịch, ẩm thực, thời trang, thể thao, phong cách sống, bảo vệ môi trường... dành cho nhiều lứa tuổi.

"Đằng sau những kiến thức và trải nghiệm này chính là mong muốn truyền cảm hứng của Samsung dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, giúp họ tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới", đại diện tập đoàn điện tử nhấn mạnh.

Bảo An