Thứ bảy, 25/7/2020, 14:50 (GMT+7)

Runner nhí hào hứng nhận Bib chạy miễn phí

Các em nhỏ cùng cha mẹ đến hoàn tất thủ tục đăng ký, sẵn sàng cho thử thách chạy bộ mang tên Kun Kids vào chiều 25/7.

Đường chạy cho bé tại VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 thu hút nhiều vận động viên nhí và phụ huynh từ sáng để nhận Bib và racekit như đã đăng ký trước đó. Chị Huỳnh Minh ở thành phố Quy Nhơn nói con trai chị rất hào hứng với sự kiện này. Bé dậy từ 5h sáng chuẩn bị, giục mẹ đi sớm vì "sợ hết Bib".

Hai anh em họ Trần Hồng Đức 7 tuổi và Trần Chí Khang 12 sẽ cùng nhau chinh phục thử thách trên đường chạy Kun Kids chiều nay.

Hai runner nhí đến từ Quy Nhơn cho biết rất yêu thích thể thao và thường xuyên tham gia các hoạt động trên bãi biển thành phố.

Gia Thịnh, 8 tuổi lần đầu tiên tham gia một giải chạy bộ nhưng đã đặt thành tích về đích trong top 10. Cậu bé có vẻ ngoài khoẻ khoắn, làn da hơi rám nắng vì cả tuần nay đều tập chạy ngoài bãi biển.

"Ngay khi biết có giải chạy miễn phí cho các bé, tôi đã đăng ký ngay. Đây là một trải nghiệm hiếm có, rất tốt cho trẻ nhỏ", mẹ của bé Quỳnh Chi, 6 tuổi cho biết.

Muốn con trai Gia Huy, 6 tuổi hoà đồng và vui vẻ hơn, bố mẹ của bé đã đăng ký cho Huy thử thách Kun Kids. Gia đình có mặt từ sáng sớm để nhận Bib và tận hưởng không khí sôi động tại gian hàng của nhà tài trợ.

Bé Gia Ninh, 7 tuổi, cùng bố đã đến thành phố Quy Nhơn từ mấy ngày trước. "Con rất yêu quê hương mình. Con cũng thích chạy bộ vì vừa khoẻ mạnh vừa thúc đẩy du lịch cho Quy Nhơn", Gia Ninh chia sẻ.

Ngoài nhận Bib, các em nhỏ còn được tham gia những thử thách thú vị như nhảy cùng các nhận vật hoạt hình ngộ nghĩnh và nhận quà tại gian hàng của nhà tài trợ sữa Kun.

Đường chạy dành riêng cho trẻ em là điểm nhấn thú vị tại giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm nay. Với sự đồng hành từ nhà tài trợ, các bé được chạy miễn phí, tham gia các thử thách như một runner thực thụ và được trao huy chương khi hoàn thành một trong những thử thách đầu đời.

Vào buổi chiều từ 16-18h, 300 em nhỏ đã nhận Bib, racekit sẽ tranh tài trên đường đua Kun Kids dài 1km. 500m đầu sau khi xuất phát, các vận động viên nhí sẽ được trải nghiệm chạy trên cát, vượt qua những chướng ngại vật đầy thử thách. 500m còn lại sẽ là cung đường bằng phẳng, tăng tốc về đích.

Tất cả các vận động viên hoàn thành cung đường chạy sẽ nhận huy chương và vật phẩm dành cho người chiến thắng.

Thành Dương - Hữu Khoa