Thứ năm, 12/9/2019, 08:00 (GMT+7)

Sau hai năm đưa vào vận hành, khu đô thị Thịnh Gia do Ruby Group làm chủ đầu tư đã phần nào giải quyết nhu cầu nhà ở giá phải chăng cho cư dân tại thị xã Bến Cát. Trong hai năm qua, dự án bàn giao hơn 500 ngôi nhà cho cư dân. Nhiều người dân mở cửa hàng buôn bán từ thuốc tây, gạo, nước giải khát, quán ăn... khiến khu đô thị 30ha sở hữu nhịp sống đông đúc, nhộn nhịp. Trước đó, khu vực vốn chỉ là đầm lầy, vắng bóng người.

Theo bà Đỗ Thị Hoàng Yến - Tổng giám đốc Ruby Group, sự đón nhận của thị trường dành cho dòng sản phẩm thôi thúc đội ngũ của doanh nghiệp tiếp tục phát triển giai đoạn tiếp theo của dự án. Bà Yến cho biết, loại hình căn hộ vốn quen thuộc với người dân các đô thị như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... nhưng tại Bến Cát, hiện chưa có tòa tháp căn hộ nào đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

Tổng giám đốc Ruby Group nhận định, Bến Cát là một trong ba khu đô thị công nghiệp lớn của Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân đạt 20,98% một năm từ 2015-2017. 8 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.030 ha, một khu sản xuất tập trung. Trong đó khu công nghiệp Mỹ Phước hiện đã lấp đầy 98% diện tích đất cho thuê. 

Sắp tới, chủ đầu tư Ruby Group sẽ giới thiệu ra thị trường dự án Thịnh Gia Tower, tọa lạc trên mặt tiền quốc lộ 13, sát với thành phố Thủ Dầu Một . Dự án được chủ đầu tư khẳng định sẽ giải quyết một phần nhu cầu lưu trú của các chuyên gia cao cấp, kỹ sư, quản lý, nhân viên văn phòng, những người lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp lớn xung quanh như Mỹ Phước 1-2-3 quy mô gần 2.000 ha, VSIP 2 quy mô 1.700ha... 

Video Thịnh Gia
 
 

Dự án mang dáng dấp một tòa tháp cao khoảng 100m, 25 tầng nổi với số lượng căn dự kiến 1.000 căn hộ và 34 mặt bằng thương mại. Khi thi công hoàn thành và đưa vào vận hành, đây sẽ là một trong những tòa tháp căn hộ hiện đại đầu tiên tại thị xã Bến Cát.

Theo đó, tất cả các căn hộ tại tòa tháp này đều phát triển theo tiêu chuẩn của căn hộ hiện đại. Diện tích mỗi căn từ 42-63,5m2, bố trí 1-2 phòng ngủ.

Chủ đầu tư áp dụng các chuẩn thi công tương tự các dự án căn hộ cao cấp tại thành phố lớn như hành lang rộng 2m, trần nhà cao 3,3m. Sàn nhà được lát đá ceramic, thiết bị vệ sinh nhập khẩu Nhật Bản. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị chìa khoá từ thông minh và thẻ thang máy riêng cho tầng của mình, giúp bảo đảm an toàn cho cuộc sống của cư dân. 

Ngoài chú trọng về tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng, Thịnh Gia Tower còn được đầu tư hàng loạt tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân. Đơn cử như công viên 4 mùa 4ha, sở hữu gần 10.000 cây xanh, cùng hồ cảnh quan rộng hàng nghìn m2 ngay trong lòng dự án, đảm bảo cho nhiệt độ của khu dân cư thấp hơn nhiệt độ xung quanh trong khu vực. Cư dân sống trong căn hộ có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên, từ đó tiết giảm việc sử dụng các thiết bị điện, giúp đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, ngay trong công viên, tổ hợp khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cũng được đầu tư với quy mô lớn và đa dạng.

Ruby Group còn đầu tư khu hồ bơi resort rộng gần 500m2 dành riêng cho cư dân, thiết kế theo tiêu chuẩn hồ bơi cao cấp, không gian xung quanh tập trung các mảng xanh cảnh quan, giúp cư dân vừa tập luyện vừa thư giãn.

Ngay khối đế của toà tháp căn hộ, Ruby Group dành tầng 1-2 phát triển tổ hợp thương mại ẩm thực với các nhà hàng, cà phê đa phong cách. Khu vực tầng 3 của tòa tháp là khu trung tâm thương mại và hệ thống giáo dục. Trung tâm thương mại rộng hàng nghìn m2, bao gồm nhiều cửa hàng tiện ích, shop thời trang đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân tòa nhà.

Tập đoàn Ruby Group cho biết sẽ triển khai hợp tác với ATY Group - hệ thống phát triển tài năng để xây dựng trường học kỹ năng trong dự án, phục vụ toàn bộ cư dân của Thịnh Gia Residence, cũng như khu vực lân cận. Một khu phức hợp thể thao với sân bóng đá, bóng rổ, tennis, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic cũng sẽ được xây dựng để phục vụ cho trường học này.

Trên tầng thượng của toà tháp Thịnh Gia Tower, chủ đầu tư cũng đầu tư các tiện ích như sky bar, gym và yoga, trung tâm sinh hoạt cộng đồng... cùng vườn dạo bộ trên không với tầm nhìn ra sống Thị Tính, trung tâm Thủ Dầu Một.