Thứ năm, 4/10/2018, 11:30 (GMT+7)

Ronaldo và nụ hôn với Kathryn

Phần tiếp theo từ loạt bài hồ sơ trên tờ Spiegel (Đức) kể chi tiết về tình huống mà Kathryn Mayorga cáo buộc Ronaldo cưỡng bức cô.

Ronaldo có vẻ như đã không làm chủ được bản thân vì uống quá nhiều trong hộp đêm.

Kathryn lắc đầu nguầy nguậy khi tiếp tục câu chuyện: "Ronaldo chưa bỏ cuộc. Anh ta bảo tôi: "Anh sẽ để em đi, nhưng phải hôn anh một cái".  Kathryn thề với mọi người là cô chỉ hôn, nhưng tuyệt nhiên không hề động chạm vào 'vùng nhạy cảm' của cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh.

Nhưng điều khốn khổ là nụ hôn ấy chỉ càng làm Ronaldo hứng tình hơn. Kathryn nói: “Anh ấy bắt đầu tấn công tôi mạnh hơn.  Tôi liên tục đẩy anh ấy ra và nói 'Đừng. Đừng'".

Đúng lúc ấy, một người bạn của Ronaldo bước vào. Một thoáng sững sờ, người ấy hỏi theo phản xạ: “Hai người đang làm gì vậy?”. Kathryn kể tiếp: “Tôi lập tức túm lấy cái váy để mặc vào. Rồi tôi nói: 'Giờ bọn em sẽ về'. Tôi nhìn xem Ronaldo sẽ làm gì. Anh ấy bảo: “Yeah, yeah. chúng ta cùng về”.

Kathryn kiện Ronaldo vì quấy rối tình dục
 
 
Ronaldo nhảy nhót và tán tỉnh Kathryn trong hộp đêm.

Lúc ấy, Kathryn tin là mọi thứ sẽ kết thúc. Nhưng sự việc nào đã dừng lại ở đó. Khi hai người bước ra khỏi nhà tắm, Ronaldo lại kéo cô vào một phòng khác. Cô nói: "Lúc ấy tôi vẫn chưa sợ. Tôi chỉ nghĩ: Gã này nhây thật, nhây nhất mà tôi từng gặp luôn. Tôi bèn nói với anh ấy: 'Này anh kia, đừng nghĩ đến chuyện hồi nãy nữa nhé'".

Nhưng Ronaldo chưa bỏ cuộc. Anh ta vẫn tiếp tục sấn tới. Và với sức mạnh của mình, Ronaldo đã khiến mọi nỗ lực chống trả của Kathryn trở nên vô nghĩa... 

"Sau khi cưỡng bức tôi, anh ấy đâu đã để tôi đi", Kathryn nói. "Anh ấy cứ gọi tôi là 'em yêu', 'cục cưng'. Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt hối hận. Cứ như là anh ấy cảm thấy rất tồi tệ. Tôi không nhớ rõ, nhưng tôi tin chắc anh ấy đã nói xin lỗi và hỏi tôi có đau không. Duy chỉ có một điều tôi dám cả quyết, đó là câu nói của anh ấy. Anh ấy bảo 99% mình là người tốt, chỉ trừ 1% còn lại".

Đấy là thời điểm mà Kathryn biết chính xác những gì vừa xảy ra với mình. Cô đã bị cưỡng hiếp. Cô nói: "Sự việc xảy ra rất nhanh. Tôi ngỡ ngàng đến mức chưa biết chuyện gì đã thực sự xảy ra, cảm giác như người mình lửng lơ, cảm giác như bản thân mình đã không còn ở đó. Một sự lạc lối mà tôi không thể diễn tả thành lời".

Rồi sau đó, cô sợ là mình sẽ bị mắc bệnh lây lan qua đường tình dục. Tại sao anh ta liều lĩnh thế, hay là dính AIDS rồi. Nên cô sợ hãi hỏi Ronaldo ngay. Và Ronaldo bảo: "Không, không có chuyện đó. Anh là một VĐV chuyên nghiệp, anh luôn kiểm tra sức khỏe toàn diện ba tháng một lần. Làm sao anh được phép thi đấu nếu có bệnh?".

Kể đến đây, Kathryn Mayorga lại thẫn thờ nhìn vào cái bàn trước mặt. Ông bố của cô, Larry, lúc này cũng đã tham gia họp cùng. Ông lặng lẽ ngồi xuống ghế, và nhìn đứa con gái. Ông vận một chiếc áo thun mào đen, đầu đội mũ bóng chày cũng màu đen. Đấy là một người đàn ông thích cười cợt, nhưng càng nghe chuyện của con gái mình, niềm yêu đời của ông vụt biến. Chỉ còn lại sự giận dữ và bất lực trên gương mặt. Kết thúc cuộc họp hôm ấy, ông Larry bảo con gái mình chưa bao giờ mở lòng đến thế khi nói về ký ức đầy ám ảnh.

Ronaldo có vẻ đăm chiêu khi xuất hiện trên sân Juventus Arena, sau thời điểm truyền thông thế giới đồng loạt đăng tải về việc Kathryn khởi kiện, cáo buộc anh cưỡng dâm cô. 

'Chúng tôi là bạn'

Rồi Kathryn lại nói tiếp. Cô đáp với Ronaldo: "Là anh nói thế chứ ai mà biết được". Ronaldo yêu cầu cô hãy trấn tĩnh lại, mọi chuyện sẽ ổn. Rồi cô ra về, thẫn thờ vì vẫn chưa hoàn hồn.

Có một người nhìn thấy Kathryn bước ra khỏi căn phòng tội lỗi ấy, đó là cô bạn Jordan. Cô kể lại: "Nhìn Kathryn suy sụp hoàn toàn. Tóc tai bù xù, lớp trang điểm nhòe đi". Jordan đã phải đi theo truy vấn Ronaldo: "Anh đã làm gì bạn em, anh đã làm gì bạn em vậy?". Và Ronaldo đáp: "Mọi thứ vẫn ổn mà. Bọn anh là bạn".

Kahtryn nói: "Tôi vẫn như người trong cơn mê. Nên tôi ngồi xuống bồn Jacuzzi để định thần lại một chút. Đầu tiên, anh ta tới ngồi cạnh tôi. Tôi cố tình xích ra xa vì không còn muốn ở gần anh ta nữa. Jordan bảo tôi đã nhìn vô định vào mặt nước. Không gian im lìm và quái đản. Cuối cùng, Ronaldo đứng dậy và bỏ đi. Ngay khi Ronaldo rời khỏi nơi ấy, tất cả những gì tôi nhớ là mình đã ngã tùm xuống nước".

(còn tiếp)

Hoài Thương dịch