Thứ hai, 4/6/2018, 08:34 (GMT+7)

Phú Long bán hết 100% sản phẩm Dragon Village mở bán đợt ba

Toàn bộ nhà phố, biệt thự của Dragon Village đều có chủ chỉ sau vài giờ mở bán đợt ba, dù trời mưa và giá tăng.

Sự kiện mở bán biệt thự đẹp nhất khu đô thị Dragon Village do nhà phát triển bất động sản Phú Long tổ chức diễn ra vào sáng ngày 2/6 tại công viên Kim Ngân, khu biệt thự Kim Long - Dragon City, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn với sự tham gia của gần 300 khách hàng, nhà đầu tư.

Do số lượng đặt chỗ vượt quá số căn mở bán, để đảm bảo tính minh bạch, giỏ hàng công bố đợt này áp dụng phương thức bán hàng theo thứ tự ưu tiên, dành đặc quyền cho những khách hàng nhanh chân được chọn căn trước. Cá biệt có những căn biệt thự song lập thu hút hàng chục khách cùng đăng ký đặt mua.

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều khách hàng tham dự hai đợt mở bán trước đây nhưng vuột mất cơ hội và những nhà đầu tư đã sở hữu vài sản phẩm của Dragon Village. Các khách hàng này chia sẻ vẫn quan tâm đến sản phẩm mở bán của Dragon Village bởi nhận thấy dư địa tăng giá nhà phố, biệt thự tại khu Đông còn khá lớn, nhất là tại khu đô thị do Phú Long phát triển.

Anh Bình Minh (quận 2) chia sẻ đã theo dõi tiến độ mở bán dự án từ lâu nhưng quyết định đợi đến đợt ba để mua biệt thự song lập làm nơi an cư cho gia đình ba thế hệ.

“Tôi đang ở căn hộ ba phòng ngủ ở quận 2, mặc dù tiện ích đầy đủ nhưng khá chật chội khi nhà đông người. Trong khi đó, Dragon Village như một thành phố mới, giao thông thuận lợi, đầy đủ tiện ích và nhiều không gian vui chơi, thư giãn cho gia đình ngay trong nội khu”, anh Minh nói.

Ngoài ra, theo anh Minh, nhà phố hay biệt thự tại đây đều có khoảng sân trước và sân sau khá rộng, có thể trồng rau sạch, hoa, cây cảnh, vừa thoả thú vui về già của bố mẹ, vừa để các con anh tập làm vườn, biết quý trọng giá trị của sức lao động.

Trong khi đó, anh Trần Hùng, một nhà đầu tư cho biết cả hai đợt mở bán trước anh đều đặt mua nhà phố, mới chỉ thanh toán 20% tổng giá trị sản phẩm đã có lãi. Theo anh Hùng, dù giá bán kỳ này tăng so với đợt một nhưng vẫn còn khá dễ chịu bởi tổng giá trị một căn nhà phố chỉ tương đương với căn hộ trung tâm Sài Gòn.

“Còn đối với loại hình biệt thự song lập trong khu đô thị sinh thái như Dragon Village, giá tầm 7-8 tỷ đồng một căn là mức giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay và đang trong tình trạng khan hiếm”, anh Hùng chia sẻ lý do xuống tiền mua thêm sản phẩm biệt thự của Phú Long.

Mặt khác, việc mở bán dự án mới ngay trong khuôn viên của khu đô thị Dragon City đã hình thành mang lại hiệu ứng tích cực cho sự kiện. Khách hàng có thể tận hưởng không gian công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ hướng sông, tiếp xúc một cách trực quan những sản phẩm thực tế đã hiện hữu và tham chiếu rõ ràng năng lực triển khai dự án của Phú Long. Qua đó, người mua an tâm hơn về căn nhà mới tại Dragon Village.

Về tiến độ dự án, Giám đốc kinh doanh Phú Long cho biết các nhà thầu đang cấp tập thi công hạ tầng theo đúng cam kết, dưới sự quản lý chặt chẽ của công ty tư vấn quốc tế. 

Ông Đặng Lâm Thành - Giám đốc chiến lược kinh doanh Công ty CP địa ốc Phú Long

“Với việc đầu tư xây dựng bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, Dragon Village sẽ còn gia tăng giá trị vì nhu cầu sinh sống trong những khu đô thị hoàn chỉnh, hài hoà thiên nhiên, cộng đồng nhân văn, giàu tiện ích… ngày càng cao. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật, giao thông phát triển mạnh, tương lai hình thành đô thị sáng tạo ở khu Đông Sài Gòn… cũng là một nhân tố tác động đến việc giá bán của Dragon Village tăng mạnh nhưng vẫn hút khách hàng trong các đợt mở bán”, Giám đốc kinh doanh dự án khẳng định.

Theo đại diện Phú Long, sự kiện ngày 2/6 là dịp để khách hàng có thể chọn mua những biệt thự có vị trí và không gian đẹp nhất khu đô thị Dragon Village - Đông TP HCM.

Bên cạnh đó, những khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện còn nhận một điện thoại Samsung Galaxy S9+ và tham gia rút thăm trúng thưởng với cơ cấu giải lũy tiến từ 10-100 triệu đồng. Khi thanh toán đủ 20% giá trị sản phẩm, khách hàng sẽ nhận hai lượng vàng tài lộc hoặc chuyến du ngoạn 10 ngày 9 đêm tại Pháp, Ý, Thuỵ Sĩ, tận hưởng mùa hè ở châu Âu.

"Phú Long liên tiếp tổ chức chương trình mở bán đi kèm nhiều chính sách ưu đãi nhằm tạo lợi ích cho khách hàng, khuyến khích người mua nhà ở thực sự, đồng thời bổ sung sự lựa chọn kênh bỏ vốn an toàn, sinh lời nhanh cho các nhà đầu tư ", đại diện Phú Long chia sẻ.

Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại khu Đông Sài Gòn, khu vực có đà tăng trưởng mạnh mẽ nhất TP HCM. Dự án được các kiến trúc sư Singapore quy hoạch theo mô hình “Oasis Garden - Phố trong vườn” thịnh hành ở đảo quốc sư tử. Những khu nhà được thiết kế hài hoà với không gian xanh, công viên, hồ cảnh quan, không chỉ mang đến môi trường sống trong lành và chất lượng cao, giàu tiện ích mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh đắc lợi.

Dự án phù hợp với giới trí thức, chuyên gia trong ngoài nước, đội ngũ nhân sự trình độ cao nhờ môi trường sống quốc tế, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ CBRE, cộng đồng cư dân nhân văn, thân thiện...

Với Dragon Village, Phú Long kỳ vọng xây dựng khu đô thị sinh thái kiểu mẫu, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại khu Đông Sài Gòn.

Dragon Village
 
 

Thiết kế: Trung Lê
Nội dung: Khánh Anh