Thứ hai, 3/6/2019, 08:00 (GMT+7)

Với sự xuất hiện của những dự án như bến du thuyền Harbor Bay, khu nghỉ dưỡng ven biển 5 sao InterContinental Halong, dự án cao cấp Grand Bay Halong Villas, khu quảng trường biển, bãi biển nhân tạo sôi động, bức tranh tổng hòa Halong Marina đang dần thành hình và ngày một hoàn thiện.

Nép mình bên bến du thuyền và sở hữu tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long, Harbor Bay trải mình trên diện tích 13,7ha, sở hữu 375 căn nhà phố 5 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải.

Từng cụm nhà với 8 tông màu khác nhau được xây dựng theo hình cánh cung tạo nên một điểm nhấn kiến trúc khác lạ. Với những dãy phố rợp bóng cây, bao quanh bởi đường ven biển, cận kề bến cảng, dự án Harbor Bay vừa đủ khép kín để an cư, nghỉ dưỡng, lại đủ phóng khoáng, sôi động để kinh doanh.

InterContinental Halong Bay là khu nghỉ dưỡng ven biển 5 sao đầu tiên được quản lý bởi tập đoàn khách sạn lừng danh trên thế giới InterContinental Hotels Group tại Hạ Long.

Nằm ngay sát đường bờ vịnh trải dài trên 1 km, trực diện Vịnh Hạ Long, tại bán đảo 3 khu đô thị Halong Marina, Grand Bay Halong Villas sở hữu vị trí và tầm nhìn đắt giá khi ôm trọn được vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long.

Với phong cách Art Deco được thiết kế bởi WATG - một trong những nhà tư vấn thiết kế hàng đầu có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp khách sạn, nghỉ dưỡng, dự án mang vẻ sang trọng, tinh tế, thời thượng và đẳng cấp.

Là một hợp thể rộng lớn với cảnh quanh đẹp mắt, những rặng dừa cọ, vườn hoa cùng làn nước trong xanh và bãi cát phẳng dài, quảng trường biển mang phong cách urban, gợi lên hình ảnh thành phố biển Hạ Long.

Dự án sở hữu đường đi dạo trải dọc bãi biển cùng các không gian mua sắm, nhà hàng, quán bar đa dạng, được định hướng trở thành trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa, vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật và ẩm thực độc đáo tại Hạ Long.