Thứ sáu, 24/1/2020, 15:00 (GMT+7)

Để chào đón một năm mới, Vua Bia Budweiser "bắt tay" cùng các nghệ sĩ BB Trần, Huỳnh Lập, Sam và Tuấn Kiệt ra mắt series hài Tết độc thoại tại Việt Nam mang tên "Tet Talks" với ba tập, được phát sóng từ ngày 19/12/2019 trên Youtube. Bốn nghệ sĩ trẻ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với những câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề muôn thuở: "những câu hỏi khó Tết nào cũng có nhưng ai cũng phải nhăn nhó". Qua góc nhìn của các nghệ sĩ, Tet Talks tái hiện hàng loạt tình huống đời thường một cách vui nhộn, hài hước nhưng không rập khuôn, bó buộc trong lề thói cũ kỹ.

BB Trần xuất hiện trong tập một của chuỗi show hài độc thoại - "Tet Talks" của Budweiser lên sóng vào ngày 19/12, trên Youtube. Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, nam diễn viên đã nhận được sự cổ vũ từ khán giả với màn chào sân đầy hứng khởi.

Nam diễn viên mở màn chương trình bằng những tình huống oái oăm mà người trẻ nào cũng phải gặp "vài chục lần trong đời". Anh thể hiện sự lém lỉnh cùng biểu cảm hài hước khi đề cập đến những câu hỏi "như không hồi kết" của mọi người trong ngày Tết.

Sau khi tư vấn "36 kế đối đáp", BB Trần cổ vũ mọi người tự tin về quê đón Tết cùng gia đình. Với những câu hỏi khó, nhạy cảm, không muốn trả lời, các bạn trẻ có thể cùng nâng ly chúc mừng năm mới để tránh phải giải đáp "thắc mắc không cần thiết" của những người xung quanh.

Huỳnh Lập xuất hiện trong tập hai của series hài độc thoại 'Tet Talks'. Anh khuấy động chương trình khi khéo léo hiến kế giúp khán giả nhẹ nhàng vượt qua câu hỏi oái oăm của họ hàng, làng xóm.

Nam diễn viên không ngừng khuấy động không khí của chương trình khi hướng dẫn giới trẻ các đáp trả hài hước trước những câu hỏi thường gặp vào dịp Tết ở mọi lứa tuổi: "Con thi trường gì, có học trường chuyên không?", "Có được học sinh giỏi hơm?"; "Có được lãnh thưởng không?"; "Có bồ chưa?".

Diễn viên Sam và Tuấn Kiệt góp mặt trong tập cuối của hài độc thoại "Tet Talks" cũng chia sẻ hàng loạt bí kíp "duyên dáng vượt ải khó" ngày Tết cho giới trẻ như: tút tát lại vẻ ngoài cho thật đẹp, cầu duyên...

Series hài độc thoại Tet Talks của Vua Bia Budweiser khép lại với màn khui bia của Sam và Tuấn Kiệt cùng các khán giả. Họ cùng chúc nhau những người "ế" vượt qua mọi câu hỏi hóc búa trong ngày Tết.

Xem show hài độc thoại Tet Talks tại đây: https://www.youtube.com/playlist list=PL7Mo72O5S_75Usqo_Ln9gZlqmDODGjHti