Thứ năm, 1/11/2018, 11:00 (GMT+7)

Loạt tính năng tối ưu trải nghiệm camera trên Galaxy A7 

Nhờ ống kính 120 độ, thuật toán AI và khả năng xoá phông nghệ thuât, Galaxy A7 phù hợp với cả người dùng ít hiểu biết về kỹ thuật chụp ảnh.

Du lịch xa, mang ảnh góc rộng về làm quà

Những chuyến du lịch xa là dịp để bạn làm mới bản thân, khám phá thế giới, và chụp thật nhiều ảnh đẹp. Đứng trước khung cảnh trải rộng trên đường đi, góc chụp 77 độ của một số điện thoại đôi khi không thể hiện trọn vẹn, không thể nắm bắt được hết sự hùng vĩ của thiên nhiên hay mức độ hoành tráng của các công trình kiến trúc.

Galaxy A7 là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị đến ba camera sau với Ultra Wide Lens có góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ. Ống kính của smartphone này hứa hẹn có thể thu trọn và truyền tải chân thực những cảm xúc ngạc nhiên, thích thú của bạn khi được ngắm nhìn cảnh quan trước mắt đến với mọi người.

1A-3050-1540984163.jpg

Ảnh chụp với ống kính thường (trái) và ống kính góc rộng của Galaxy A7 (phải).

Khả năng tối ưu bối cảnh với AI

Chụp hình những món ăn ngon được trang trí đẹp mắt để đăng lên mạng xã hội là thú vui của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên để có được hình ảnh trông ngon mắt nhất, chúng ta thường mất thời gian cân chỉnh nhiều thông số, thậm chí kết hợp nhiều ứng dụng chỉnh ảnh khác nhau.

Galaxy A7 tích hợp sẵn chế độ tối ưu bối cảnh với 19 chủ đề thông dụng như thức ăn, chân dung, cây cối, hoa cỏ, vật nuôi... Bạn chỉ cần hướng điện thoại vào vật thể muốn chụp, thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) sẽ tự nhận diện chủ đề phù hợp và cân chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản... từ đó cho ra đời những tấm ảnh sinh động hơn, có thể đăng tải ngay lên mạng xã hội.

Qua lăng kính của Galaxy A7, những món ăn lên hình trông đậm đà, hấp dẫn.

Thêm lãng mạn cho bức ảnh

Chẳng cần phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể trổ tài sáng tạo nên những cơn mưa trái tim đẹp mắt bằng hiệu ứng Art Bokeh có sẵn trên điện thoại. Những gì bạn cần đều được đáp ứng sau 3 bước: chọn bối cảnh có nhiều đèn, kích hoạt chế độ "lấy nét động", điều chỉnh độ mờ hậu cảnh khi xem lại ảnh. Khẩu độ lớn f/1.7 giúp mức độ xóa phông trên Galaxy A7 được mượt mà, chủ thể nổi bật so với hậu cảnh.

Bộ 10 hiệu ứng Art Bokeh là bí quyết giúp bạn tạo thêm vẻ lãng mạn cho bức ảnh.

Bổ sung sticker thuần Việt

Những khi cảm thấy uể oải, căng thẳng hoặc buồn chán, bạn có thể lấy lại tinh thần nhanh hơn những tấm ảnh selfie vui nhộn. Sau khi nhận được phản hồi rất tích cực từ người dùng về những bộ sticker đáng yêu đời trước, Samsung đã phát triển bộ sticker tiếng Việt và cập nhật luôn vào chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của mình. Những hình ảnh thuần Việt quen thuộc như trà đá, nón lá, áo dài khăn đóng, Thị Nở cháo hành,... được thể hiện vô cùng hài hước và duyên dáng trong bộ sticker này.

Bộ sticker với những yếu tố rất Việt Nam trên Galaxy A7 hứa hẹn chiếm được cảm tình của người dùng nhờ sự gần gũi và độc đáo.

Tiêu chí đánh giá một chiếc camera không chỉ đơn giản dừng lại ở những thông số pixel, khẩu độ rộng, xoá phông... mà còn phải dễ dàng sử dụng và cung cấp những tính năng hỗ trợ thông minh nhằm tối ưu hóa thao tác người dùng. Giờ đây, ngay cả những người không biết chụp ảnh vẫn có thể hài lòng với tác phẩm của mình.


Bảo An