Thứ hai, 11/11/2019, 09:45 (GMT+7)

Hơn 1.000 khán giả cổ vũ vòng Biểu diễn 'Kpop Dance For Youth'

Hơn 1.000 học sinh, sinh viên từ các trường THPT, Đại học hò reo, cổ vũ Top 20 cuộc thi bước vào vòng Biểu diễn.

Tối 10/11, vòng Biểu diễn của cuộc thi nhảy "Kpop Dance For Youth' diễn ra tại hội trường lớn của Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Dù 19h30 chương trình mới bắt đầu nhưng từ 17h30, các đội thi cũng như một số bạn bè của họ đã có mặt để cổ động tinh thần.

Khi các đội bắt đầu biểu diễn vào lúc 20h, khán phòng của Đại học Kinh tế Quốc dân chật kín chỗ ngồi, không ít cổ động viên phải đứng. Nhiều khán giả trẻ tới xem chương trình chia sẻ họ đến cổ vũ cho tất cả đội thi và thấy khâm phục vì tài năng của các bạn trẻ cùng trang lứa vì sự chuyên nghiệp, cách dàn dựng bài nhảy cũng như đầu tư trang phục.

Đội cổ vũ của Đại học Công Đoàn Hà Nội "chiếm sóng" tại cuộc thi với số lượng người tới ủng hộ đông nhất. Khi đội TDC (đội nhà của ĐH Công Đoàn) ra biểu diễn, các bạn trẻ đồng loạt bật đèn điện thoại, khua tay theo nhạc khiến khán phòng tối trở nên lung linh, huyền ảo. 
Đại học Công Đoàn cũng là đội giành giải thưởng một triệu đồng từ ban tổ chức bởi số lượng cổ động viên đông đảo cũng như cổ vũ khí thế nhất.
Đội cổ động viên của trường THPT Trần Nhân Tông ít người hơn nhưng họ cũng thể hiện rõ sự cuồng nhiệt khi không ngừng kêu tên đội nhà và nhiều đội khác.
Ngoài ra, các đội cổ động viên của trường THPT Việt Đức, Đại học Hà Nội, Đại học Văn Hóa, Đại học Sư Phạm hay Y Hà Nội... cũng hò reo và phấn khích với các màn biểu diễn và lúc MC công bố các đội Top 10 bước vào vòng Đối đầu.
Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, tất cả cổ động viên thể hiện sự "máu lửa" khi không chỉ kêu tên đội của trường mình mà còn hát to và nhún nhảy theo tiếng nhạc. Họ cũng hò reo, cổ vũ cho đội bạn ở mỗi màn biểu diễn.
Ngoài xem biểu diễn, các cổ động viên còn tham gia minigame. MC khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn khi thay vì yêu cầu khán giả giơ tay, anh lại đếm từ một tới 10, ai chạy lên trước sẽ được chọn. Các bạn trẻ đều hào hứng và chơi hết mình để nhận được quà của chương trình.
Cổ động viên và các thành viên trong đội thi ôm nhau ăn mừng khi lọt vào vòng trong.
Bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ, không ít những giây phút tiếc nuối diễn ra. Đội TDC của Đại học Công Đoàn ôm nhau khóc khi không lọt vào vòng trong.
Hay trước khi diễn ra chương trình là hình ảnh các thí sinh giúp nhau trang điểm, ôn luyện lại vũ đạo để ra sân khấu thật tự tin.
Một thí sinh trang điểm để mình trông thật nổi bật. 

Hải My

Ảnh: Lê Tùng

Cuộc thi nhảy cover nhạc Hàn Quốc Kpop Dance For Youth dành cho học sinh - sinh viên thành phố Hà Nội, do Báo điện tử VnExpress, Trang tin tức giải trí dành cho giới trẻ iOne.net, Công ty Cổ phần đào tạo Nghệ thuật Việt Cara Art và Thành đoàn Hà Nội, phối hợp tổ chức. Cuộc thi diễn ra từ ngày 9/9 đến 14/12 với 4 vòng: Bình chọn online, Biểu diễn, Đối đầu và Chung kết. Sau hai vòng thi, ban tổ chức đã tìm ra 10 đội vào vòng Đối đầu (dự kiến ngày 30/11 tại Hội trường A2 Đại học Kinh tế Quốc dân, 207 Giải Phóng). Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây