Thứ sáu, 25/1/2019, 09:00 (GMT+7)

Với VinCity, tập đoàn kỳ vọng đông đảo người mua nhà có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp cùng chính sách trả góp lên đến 35 năm.

Với mục tiêu phát triển thương hiệu bất động sản phục vụ đại đa số người dân Việt Nam, tập đoàn Vingroup triển khai dòng sản phẩm VinCity, dự kiến cung cấp hàng trăm nghìn căn hộ trong tương lai.

"Chúng tôi triển khai dòng sản phẩm VinCity với định hướng trở thành đại đô thị đẳng cấp Singapore, thậm chí còn có những tiện ích, chức năng, quy mô... hơn thế nữa", đại diện Vingroup cho biết.

Tọa lạc tại những khu vực tiềm năng của các thành phố lớn, sở hữu không gian xanh rộng lớn và tiện ích hiện đại đồng bộ là ba dấu ấn đặc trưng làm nên thương hiệu đại đô thị VinCity.

Về vị trí và mô hình phát triển dự án, Vingroup chủ động đón đầu những khu vực có lợi thế về hạ tầng, địa thế nổi trội, góp phần làm tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Lấy cảm hứng từ chất lượng căn hộ chuẩn Singapore, dòng sản phẩm VinCity hứa hẹn sẽ trở thành mô hình bất động sản hình mẫu phục vụ nhu cầu an cư thiết thực của đại đa số người Việt.

Về tiện ích thiết yếu của đại đô thị theo chuẩn đảo quốc sư tử, tất cả chú trọng phát triển đồng bộ gồm: trường học liên cấp từ mầm non, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống hồ bơi trẻ em và người lớn, sân tennis... với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp.

Trong đó hệ thống an ninh được đảm bảo với camera giám sát, Intercom kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống sảnh và tầng hầm, hệ thống quẹt thẻ thang máy... Mới nhất, chủ đầu tư Vingroup cho biết sẽ nâng cấp VinCity tiệm cận chuẩn Vinhomes. Yếu tố này càng làm tăng chất lượng và nâng tầm dòng sản phẩm trung cấp VinCity.

Về không gian xanh, đại đô thị VinCity gây ấn tượng với diện tích công viên cây xanh và mặt nước rộng lớn, khu thư giãn, khu vui chơi cho trẻ, chòi nghỉ, sân tập dưỡng sinh, đường dạo... Những mô hình công viên Gym và công viên BBQ mới mẻ, rộng lớn cũng góp phần tạo điểm nhấn.

Vingroup phát triển hai đại đô thị VinCity đầu tiên lần lượt tại cửa ngõ phía Đông và phía Tây Hà Nội. Trong đó, VinCity Ocean Park có quy mô lên đến 420ha, tọa lạc tại huyện Gia Lâm, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn rộng tới 6,1ha, mở ra trải nghiệm sống gần "đại dương xanh" đầy mới lạ cho cư dân tương lai.

Sau VinCity Ocean Park, Vingroup tiếp tục ra mắt VinCity Sportia - "thành phố năng động trung tâm phía Tây thủ đô" tại các phường Tây Mỗ, Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 3km.

VinCity Sportia nằm trên trục Đại lộ Thăng Long - nơi được mệnh danh là "tọa độ vàng" cho những cư dân năng động dễ dàng di chuyển về mọi phía. Nơi đây còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Cư dân VinCity Sportia cũng sẽ trải nghiệm mô hình giao thông hiện đại với ba tuyến Metro 5, 6, 7 hình thành trong tương lai.

Dự án có mật độ xây dựng chỉ 14,7% trên tổng diện tích 280ha, gồm 5 quần thể với 58 tòa nhà.

Bên cạnh hệ thống tiện ích thường thấy ở các khu đô thị của Vinhomes như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, lần đầu tiên Vingroup giới thiệu mô hình đại đô thị quy mô lớn với những tiện ích hấp dẫn. Chẳng hạn cư dân có thể trải nghiệm hệ thống công viên Gym ngoài trời lớn nhất cả nước với hơn 1.000 máy tập hay tận hưởng những bữa tiệc đầy phong cách tại công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng.

Dự án còn có hơn 200 sân tập thể thao, giúp cư dân dễ dàng lựa chọn môn thể thao ưa thích và rèn luyện sức khỏe, gồm sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng chuyền hơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tập bóng bàn... Bên cạnh đó là hệ thống công viên vui chơi, vận động liên hoàn và các tiện ích đa dạng đáp ứng toàn diện nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khỏe và giao lưu sinh hoạt cho toàn thể cư dân ở mọi lứa tuổi.

VinCity Sportia có 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến liên cấp, trung tâm thương mại sang trọng...

Ở thương hiệu VinCity, lần đầu tiên Vingroup triển khai chính sách trả góp lên đến 35 năm với phương thức thanh toán linh hoạt. Đây là giải pháp tài chính đột phá và hữu hiệu, góp phần hiện thực hóa ước mơ có nhà thành phố của người Việt.

Đại diện Vingroup phân tích, nhu cầu nhà ở dù cao nhưng với mức thu nhập hiện tại, rất khó để đại đa số người dân có thu nhập từ mức trung bình khá tự tin mua nhà nếu không có chính sách bán hàng đột phá từ chủ đầu tư. Khả năng tài chính đang là rào cản mua nhà của nhiều người, nhất là giới công chức hay lao động phổ thông, người trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới...

Do đó, lần đầu tiên Vingroup hợp tác cùng Techcombank triển khai chính sách mua nhà trả góp đến 35 năm và hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, giúp người dân rút ngắn thời gian tích lũy.

Khách hàng chỉ cần trả trước 10% là có thể ký hợp đồng mua bán, nộp tiếp 20% vào 6 tháng sau đó. Với 70% còn lại, ngân hàng Techcombank cho vay vốn trong thời gian lên tới 35 năm.

"Trả góp càng dài càng loại bỏ áp lực trả nợ, bởi số tiền cố định không thay đổi, theo thời gian, lạm phát, giá sẽ càng thấp so với thu nhập ngày càng tăng của người dân và mức lạm phát của thị trường. Cách thanh toán kiểu bỏ ống lâu dài lợi đơn lợi kép đối với người mua nhà và không hề tạo ra áp lực tài chính", đại diện chủ đầu tư phân tích.

Kèm theo đó là các gói hỗ trợ thanh toán linh hoạt, gồm trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng, hoặc trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng.

Mới đây nhất, chủ đầu tư tiếp tục đưa ra phương án tài chính niên kim cố định, cho phép khách hàng trả một khoản cố định cho cả lãi và gốc trong vòng 35 năm khi vay mua căn hộ VinCity. Cụ thể theo phương án mới này, khách hàng mua căn hộ với giá khoảng 800 triệu đồng, chỉ cần trả 3,5 triệu một tháng trong hai năm đầu, từ năm thứ ba sẽ trả cố định khoảng 4,7 triệu trong suốt thời gian vay, với giả định mặt bằng lãi suất cho vay không thay đổi.

"Ví dụ câu chuyện bát phở. Cách đây 30 năm, một bát phở giá 30 đồng, nay một bát phở giá 30 ngàn. 5 triệu hôm nay chúng ta mua 166 bát phở, nhưng 10 năm nữa có khi chỉ mua được trên dưới 10 bát phở. Việc khách hàng trả 5 triệu mỗi tháng càng về sau sẽ càng dễ dàng và số tiền phải trả hàng tháng là quá nhỏ", đại diện chủ đầu tư phân tích thêm.

Các phương án này giúp kéo dãn thời gian trả nợ, tạo điều kiện để người dân có nơi an cư, thoải mái tận hưởng cuộc sống như mơ ước. Với dòng sản phẩm VinCity chủ đầu tư Vingroup kỳ vọng giấc mơ ai cũng có nhà không còn quá xa, nhất là những ngôi nhà giữa lòng thành phố mang đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa.

VBRAND

......................................................................................

Nội dung: An Mai                            Thiết kế: Hằng Trịnh