Xe
Thứ sáu, 14/2/2020, 20:00 (GMT+7)

Ford Tourneo - MPV 7 chỗ cho gia đình

Mẫu MPV mang thiết kế khỏe khoắn, nội thất tiện nghi với bảy ghế ngồi rộng thoáng, động cơ 2.0, an toàn với 6 túi khí.

Tại Việt Nam, Ford cho ra mắt mẫu MPV 7 chỗ Tourneo nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe di chuyển của các gia đình đông thành viên. 

Theo đại diện thương hiệu, mẫu xe không chỉ đáp ứng các tiêu chí khỏe, êm và tiện nghi mà còn phải đảm bảo những yêu cầu về không gian rộng rãi, linh hoạt để cả nhà tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ trên các hành trình. 

"Tourneo sẽ đem đến cho cả gia đình những trải nghiệm sống phong phú. Những chuyến đi xa trở nên thú vị hơn, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn", đại diện Ford chia sẻ.

Ngoại hình Tourneo thiết kế theo phong cách thể thao và mạnh mẽ với những đường nét thiết kế sắc sảo, khỏe khoắn, chắc chắn, đậm chất thương hiệu Mỹ. 

Trái ngược với ngoại thất đơn giản, không gian nội thất của mẫu MPV này gây ấn tượng bởi sự tiện nghi. Xe sở hữu không gian rộng rãi với kích thước ngang đến hơn 2 m. Hướng đến sự linh hoạt nên khoang hành lý có thể mở rộng tối đa, nhờ đó có thể thoải mái chứa đồ cho các chuyến đi dài.

Mẫu xe  có khoang lái rộng rãi. Với người cầm lái, độ an toàn là điểm ưu tiên hàng đầu. Tourneo có đến 6 túi khí, các gia đình có thể yên tâm hơn khi điều khiển chiếc xe cho những hành trình dài. 

Tính năng an toàn còn có ga tự động cruise control, 8 cảm biến cảnh báo va chạm, camera lùi, phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Các hành khách còn lại cũng có trải nghiệm thư giãn nhờ ghế ngồi cao và êm ái, không gian để chân rộng rãi. Trang bị này giúp các thành viên trong gia đình có thể chìm vào giấc ngủ thoải mái. Với chuyến đi gia đình, sự rộng rãi, êm ái và thoải mái luôn được đánh giá cao. 

Tourneo còn chăm chút cho hành khách nhờ các trang bị nội thất hiện đại. Đơn cử như hệ thống giải trí tiện nghi, máy lạnh riêng cho hành khách phia sau cùng chỗ sạc pin riêng. Cửa sổ trời của xe để gia đình có thể mở ra lấy sáng và không khí bên ngoài.

Ford đã tinh chỉnh động cơ để mẫu xe thuận tiện trong việc tăng tốc. Bên trong Tourneo là động cơ 2.0 Ecoboost, công suất có thể lên tới 203 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng một phút và lực mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại 3.000 vòng một phút.

Đây còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc MPV trang bị hệ thống treo sau dạng khí nén, cho khả năng vận hành êm ái cho dù có chở tối đa đồ đạc và hành khách.  

*Video trải nghiệm Ford Tourneo của gia đình anh Lã Quốc Toản (TP HCM).

Ford Tourneo
 
 

Bảo An