Thứ sáu, 18/10/2019, 08:00 (GMT+7)

Cuộc sống đẳng cấp với một điểm chạm tại Sunshine City Sài Gòn

Cư dân chỉ cần chạm trên smartphone hoặc điều khiển bằng giọng nói, mọi nhu cầu, tiện nghi, an toàn cho cuộc sống sẽ đáp ứng theo cách dành cho những người thượng lưu.

Cư dân chỉ cần chạm trên smartphone hoặc điều khiển bằng giọng nói, mọi nhu cầu, tiện nghi, an toàn cho cuộc sống sẽ đáp ứng theo cách dành cho những người thượng lưu.

Năm 2008, bộ phim Iron Man ra mắt khiến cả thế giới thích thú khi vẽ ra viễn cảnh tương lai với trí thông minh nhân tạo, người trợ lý ảo có thể điều khiển tư gia của mình chỉ bằng giọng nói. Thời điểm đó, người ta nghĩ rằng cuộc sống như mơ ấy chỉ là điều có trong phim giả tưởng. Cách mạng công nghệ 4.0 với các thành tựu như trí tuệ nhân tạo AI, Internet vạn vật (Internet of Things) đã tạo một bước tiến nhảy vọt. Nhà thông minh trở thành một xu hướng tất yếu của thế giới.

Ứng dụng thành tựu công nghệ vào bất động sản trở thành một cuộc chạy đua của các ông lớn địa ốc tại Việt Nam. Một trong số tên tuổi tiên phong đưa công nghệ vào bất động sản có thể kể đến là Sunshine Group với sự án Sunshine City Sài Gòn.

Tại Sunshine City Sài Gòn, cư dân trải nghiệm đặc quyền công nghệ với 4 nhóm giải pháp phục vụ cuộc sống theo hướng tự động hóa, bao gồm: bãi giữ xe thông minh (Smart Parking), hệ thống an ninh, bảo mật thông minh (Smart Security), nhà thông minh (Smart Home) và quản trị dữ liệu thông minh (Smart Management).

Cuộc sống đẳng cấp với một điểm chạm tại Sunshine City Sài Gòn
 
 

Sau một ngày làm việc vất vả, khi trở về nhà, chủ nhân căn hộ ngay lập tức kết nối với hệ thống tự động trên chiếc smartphone. Bãi giữ xe thông minh (Smart Parking) cho phép tòa nhà chấp nhận xe tiến vào, hướng dẫn chỗ đậu xe còn trống. Ứng dụng hiện đại này giúp các chủ xe tiết kiệm thời gian trong những giờ cao điểm nhờ hệ thống check-in tự động ưu việt.

Chủ nhân có thể chủ động đặt chỗ trước để lên lịch cho kế hoạch đi lại của mình. Hệ thống biển báo trong khu vực đỗ xe và ứng dụng điện thoại sẽ điều hướng xe tới đúng vị trí đã đặt chỗ.

Tại Sunshine City Sài Gòn, tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài bãi đỗ xe thông minh kiểm soát biển số xe, khi cư dân tiến vào tòa nhà, hệ thống an ninh, bảo mật thông minh (Smart Security) sẽ tiếp tục làm vai trò giám sát.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, cư dân không phải thực hiện bất kì thao tác nào để lên căn hộ. Hệ thống thang máy tự định vị điểm đến và đưa họ tới đúng tầng nơi mình sinh sống. Với phương thức này, Sunshine City Sài Gòn một mặt quản lý người lạ ra vào đảm bảo sự an toàn một các tối đa, mặt khác đem tới sự tiện lợi cho cư dân.

Tất cả các căn hộ đều lắp đặt Smart Lock, bộ khóa cửa thông minh với thiết kế hiện đại, cho phép chủ nhà mở cửa bằng 5 cách: vân tay, mã số, thẻ cư dân, chìa khóa cơ và ứng dụng điện thoại. Nhờ ổ khoá cửa thông minh, gia chủ yên tâm về sự an toàn và bảo mật cho căn hộ, không phải bận tâm đến chùm chìa khóa dễ thất lạc. Điều đáng nói, thông qua ứng dụng, khi đi làm hay ở bất cứ đâu, gia chủ có thể kiểm tra cửa đang đóng hay mở hoặc mở cửa từ xa khi có khách đến chơi trong khi chủ nhà đi vắng.

Để tăng tính an toàn cho cuộc sống cư dân, ngoài hệ thống camera giám sát lắp đặt ở khắp mọi nơi, các căn hộ của Sunshine City Sài Gòn đều lắp đặt hệ thống chuông hình. Đây là một kênh giao tiếp hiệu quả, tiện lợi. Thông qua màn hình, chủ nhân ngôi nhà có thể biết vị khách đứng ngoài cửa đang ghé thăm nhà. Chủ nhân cũng có thể nhận các thông báo từ ban quản lý tòa nhà.

Chuông hình có tính năng giám sát và thống kê, giúp cư dân theo dõi và trích xuất dữ liệu camera tại những vị trí cho phép trong tòa nhà. Trường hợp chủ nhà cho các con đi bơi ngay trong khuôn viên dự án có thể mở camera khu vực cần đến để sắp xếp chuyến đi cho phù hợp. 

Ngay sau khi cánh cửa căn hộ mở ra, hệ thống ứng dụng Smart Home sẽ như một trợ lý ảo hỗ trợ, thay thế những công việc thường ngày cho gia chủ. Hệ thống đèn tự động bật sáng, rèm cửa từ từ kéo lên, kèm bản nhạc tự động. Căn hộ chào đón chủ nhân đem lại cảm giác ấm áp, thư thái sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. 

Mỗi gia chủ có thể tự lên một kịch ngôi nhà thông minh bản phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình mình.

Một điểm nhấn trong hệ sinh thái Smart Home của Sunshine Group là việc điều khiển các thiết bị bằng giọng nói. Sống tại Sunshine City Sài Gòn, gia chủ chẳng cần phải động tay, chỉ bằng vài câu lệnh điều khiển loa thông minh, tivi sẽ tự bật, đèn trần sẽ tự tắt, rèm cửa tự mở để đón những ánh nắng.

Hệ thống quản trị dữ liệu thông minh đóng vai trò hỗ trợ khi công nghệ kết hợp với toàn bộ hệ thống tiện ích của Sunshine Group như thương mại, mua sắm dịch vụ, bể bơi, spa, sauna, gym, khu thể thao, vận động vui chơi của trẻ em.

Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại, cư dân có thể đặt hàng mang tới tận nhà, đặt điểm vui chơi, mua vé xem phim thông qua app Sunshine Home hoặc dịch vụ gọi xe sang Sunshine Cab với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Cũng chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng điện thoại, cư dân cũng có thể đáp ứng các yêu cầu về sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, thanh toán các hóa đơn dịch vụ...

Một trong những ứng dụng công nghệ không thể không nhắc tới là tấm thẻ cư dân đa năng. Thẻ dùng cho việc kiểm soát an ninh, nhận diện cư dân ra vào tòa nhà, đi thang máy, gửi xe. Thẻ là tấm vé cho cư dân sử dụng các tiện ích tại tất cả các dự án của Tập đoàn Sunshine như thư viện cộng đồng, phòng tập gym hay vào bể bơi. Chủ đầu tư liên kết chiếc thẻ cư dân với các ngân hàng, có tính năng như một chiếc thẻ ATM. Thẻ cho phép rút tiền và thanh toán tất cả các loại giao dịch.

Với lợi thế tọa lạc tại quận 7, TP.HCM, ngay bên bờ sông Sài Gòn và sát cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Sunshine City Sài Gòn mong muốn kiến tạo nên một chất sống mới. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án là nơi bình yên, trong lành giữa nhịp sống đô thị sôi động. Khuôn viên dự án như một khu nghỉ dưỡng 4.0 ngay giữa lòng thành phố.

Dự án thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đa dạng và sẵn có trong khu vực như bệnh viện, trường học quốc tế hàng đầu, các khu vực vui chơi, giải trí đẳng cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu mà mọi người không ai không hướng tới.

Sunshine City Sài Gòn được bao phủ bởi hệ thống cảnh quan tự nhiên sông nước và thảm thực vật xanh mát quanh năm. Dự án sở hữu chuỗi tiện ích bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, công viên, đường dạo bộ trên không liên kết các tòa nhà, khu nhạc nước, hệ thống sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, hệ thống tiện ích đa năng, trung tâm thương mại lớn,...

Thông tin dự án:

Website https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Hotline: 1800 6233

Thành Dương