Thứ năm, 31/10/2019, 14:00 (GMT+7)

Bệnh nhân ung thư nhi trình diễn thời trang 

Các bé đầu trọc vì hóa, xạ trị, khuôn mặt ngây thơ, diện đồ thiết kế để lại nhiều xúc cảm trong đêm thứ 2 Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019.

Sau show diễn của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Aristino, những tràng vỗ tay vang lên khi Tuyết Lan cùng các bạn nhỏ đặc biệt, có bé mắc bệnh ung thư, mồ côi mẹ... diện trang phục lộng lẫy catwalk trong bộ sưu tập của Ivan Trần.

Màn trình diễn mang đến "luồng gió mới" cho khán giả. Bộ sưu tập thu đông lấy màu cam, trắng làm chủ đạo, mang thông điệp, thời trang không chỉ tôn vinh những người mẫu có hình thể chuẩn còn là nơi để những em bé có khiếm khuyết về ngoại hình được cười rạng rỡ, thể hiện mình, nhận tình yêu thương. 

Các mẫu nhí trang điểm đơn giản, hợp với màu sắc trang phục. 
Nhà thiết kế chia sẻ, để có show diễn trên sân khấu các bé đặc biệt mất nhiều thời gian làm quen vì tâm lý rụt rè. 
Cùng chủ đề thời trang trẻ em, mẫu nhí trong bộ sưu tập "Lucky Clover" (Cỏ 4 cánh) của Thảo Nguyễn trình diễn trên nền nhạc sâu lắng của ca khúc "Đã hơn một lần". Các thiết kế đại diện cho những điều may mắn, hy vọng, vì ý nghĩa này, các set đồ đều có gam màu chủ đạo là xanh. Các bộ đồ duyên dáng, lộng lẫy với chất liệu óng ánh, đuôi xoè.
Mẫu nhí Chu Diệp Anh để tóc xoăn, trang điểm cùng màu với váy xanh, chất liệu óng ánh, đuôi xoè. 
Bà Trang Lê, chủ tịch Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 cho biết, chương trình tài trợ kinh phí cho hai nhà thiết kế và mời một số em có hoàn cảnh đặc biệt. Kinh phí thu từ việc bán những trang phục này sẽ được trích cho quỹ "I don't care" để giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Các bé toát vẻ dễ thương, diện váy nhiều tầng, trang điểm như công chúa.

Bước sang năm thứ 10, Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu đông với chủ đề "A fashion Journey" diễn ra từ ngày 28 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chương trình góp phần khẳng định, đưa tên tuổi của những nhà thiết kế, thương hiệu Việt đến gần với công chúng, là cái nôi để khám phá những nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi. 

Ngọc Thi 

Ảnh: Giang Huy 

Là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai số 1 tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Aquafina Thu Đông 2019 với chủ đề "Fashion Journey". Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt.

Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người. Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.