Thứ sáu, 11/1/2019, 20:00 (GMT+7)

Sau 10 năm gia nhập thị trường, An Gia được xếp vào nhóm thương hiệu địa ốc uy tín TP HCM với 7 dự án dân cư đã và đang triển khai tại khu Nam Sài Gòn. Số lượng không quá nhiều, nhưng điều khiến An Gia ghi điểm là sự trau chuốt. Theo đó, chủ đầu tư thực hiện theo lối cuốn chiếu, khi gần hoàn thiện dự án này mới ra mắt tiếp dự án sau.

Đó là lý do các dự án có đặc điểm chung là được lấp đầy rất sớm. Không lâu sau khi ra mắt, dự án đầu tay The Garden với thiết kế hiện đại được đặt mua hết chỉ trong thời gian ngắn. Tháng 6/2016, vào thời điểm bàn giao, giá bán thậm chí tăng hơn 40%. Một tỷ lệ mơ ước của nhiều nhà đầu tư hiện nay, đại diện An Gia nói.

Thành công của The Garden giúp An Gia tự tin triển khai liên tục các dự án tiếp theo và gặt hái thành công như The Star, Riverside, Skyline. Trong đó, Riverside tiếp tục gây sốt ở khu Nam với thành tích giao sổ hồng cho cư dân chỉ sau 4 tháng nhận nhà. Còn dự án Skyline gần đây được vinh danh "Dự án phân khúc hạng trung tốt nhất (Best Mid-end Condo Development) tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.

"Tại An Gia, sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống tốt hơn", ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc An Gia cho biết. Sứ mệnh này được cụ thế hóa ở từng dự án. Mỗi dự án căn hộ được đặt mục tiêu là một tác phẩm nghệ thuật, với nhiều điểm riêng biệt cùng hệ thống tiện ích đa dạng.

Ví dụ, Skyline ghi điểm với sảnh đón lộng lẫy như khách sạn 5 sao. River Panorama sở hữu không gian tầng trệt rộng hơn 1.000 m2 với không gian thoáng đãng như resort tại gia. Còn dự án mới nhất Sky89 sở hữu hồ bơi vô cực trên tầng 35. 

"Với sự đầu tư nghiêm túc cho hệ thống tiện ích, những căn hộ của An Gia là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên và hoàn hảo đến từng chi tiết", đại diện nhà phát triển cho biết.

"Ý tưởng của chúng tôi là khi về nhà, bạn phải có cảm giác đây đúng là ngôi nhà mà mình từng mơ ước. Tuy nhiên với thiết kế sảnh, chúng tôi muốn tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào một khách sạn. Đó là sự tráng lệ, ấm cúng và cao cấp. Khi họ bước vào sảnh cũng như đi qua dãy hàng lang để vào nhà, có một sự kết nối giữa bên trong và bên ngoài căn hộ khiến mọi thứ trở nên gần gũi", đại diện Giám đốc thiết kế chia sẻ.

"Với giá bán cạnh tranh chúng tôi lại cung cấp cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống cao cấp như đang ở resort", vị đại diện khẳng định.

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân, đại diện chủ đầu tư khẳng định điều quan trọng là cần chỉn chu ở từng chi tiết nhỏ. 

Vị này ví dụ, các căn hộ đều có thiết kế mở, ban công rộng thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Với mong muốn mang hơi thở gió sông tự nhiên vào căn hộ, kiến trúc sư đã tinh tế thiết kế những ô cửa kéo dài từ trần đến sàn và mở ra một khung cảnh thơ mộng đón bình minh ngay trước hiên nhà. 

Với ban công rộng rãi đến 1,5m2, chủ nhân có thể lên ý tưởng về một chốn thư giãn riêng như bố trí chiếc giường đơn hay đặt bộ bàn ghế mây nhỏ xinh đủ để tổ chức một buổi tiệc cho trọn vẹn 4 người.

Chất lượng căn hộ thực tế sau khi bàn giao cũng là điều khiến nhà phát triển hài lòng. Các căn hộ hoàn thiện đều sở hữu những thiết trang thiết bị, nội thất cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm như cửa khóa điện tử Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống liên lạc thông minh cho từng căn hộ Video Call ABB (Thụy Sĩ), tủ bếp Casta có tính năng chống va đập khi đóng hoặc mở.

"Khi xây nên những ngôi nhà, chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra nơi ở, mà còn muốn thổi vào đó nguồn năng lượng tích cực để nuôi dưỡng niềm vui, vun đắp hạnh phúc cho gia chủ", đại diện chủ đầu tư An Gia nói.

Triết lý hạnh phúc này được chia sẻ trong MV "Hạnh phúc là đây" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, có sự đồng hành của Tập đoàn Bất động sản An Gia.

Hạnh Phúc Là Đây - Với Tập Đoàn Bất Động Sản An Gia