Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 6/12/2017, 03:00 (GMT+7)

Starbucks khai trương cửa hàng lớn nhất thế giới ở Trung Quốc

Starbucks vừa khai trương cửa hàng rộng gần 3.000 m2, với hơn 100 loại đồ uống tại Trung Quốc nhằm bù đắp cho doanh thu ảm đạm trên toàn cầu.

Starbucks vừa khai trương Shanghai Roastery - cửa hàng lớn và đẹp nhất thế giới của hãng tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) với diện tích gần 3.000 m2, gấp 300 lần các cửa hàng thông thường của Starbucks.

Cửa hàng này có ba quầy pha chế và những đồ uống không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Shanghai Roastery có một quầy pha chế dài hơn 26m. Đây cũng là quầy dài nhất trong tất cả các cửa hàng Starbucks trên thế giới.

Cửa hàng này sẽ phục vụ hơn 100 đồ uống, nhưng tập trung đặc biệt vào  trà.

Một số loại trà sẽ được pha cùng với nitơ. Một số đồ uống khác được sản xuất bằng cách chiết xuất mùi vị của lá trà bằng hơi.

Khách hàng đến đây có thể nhìn thấy cà phê đang được rang trong một thùng chứa 40 tấn, cao 2 tầng.

Ngoài đồ uống, Shanghai Roastery còn phục vụ cả đồ ăn.

Năm 2016, Starbucks hợp tác cùng chuỗi cửa hàng bánh Italy - Princi, với mục tiêu cung cấp bánh cho toàn bộ các cửa hàng Roastery và mở thêm các cửa hàng Princi riêng trên khắp thế giới.

Shanghai Roastery sẽ giúp Starbucks mở cánh cửa tương lai. Hãng tham vọng biến mỗi chuyến thăm cửa hàng kiểu mới với diện tích lớn, phong cách bắt mắt thành một trải nghiệm, thay vì chỉ là một dịch vụ ăn uống mỗi ngày.

Starbucks cho biết sẽ mở thêm 30 cửa hàng Roastery tại các địa điểm ở Milan, New York vào cuối năm 2018 và năm 2019 ở Tokyo, Chicago.

Hiện tại, cứ 15 giờ, Starbucks lại khai trương một cửa hàng mới tại Trung Quốc - thị trưởng tăng trưởng nhanh nhất thế giới của hãng. Thương hiệu cà phê Mỹ đang có 3.000 cửa hàng khắp đất nước này, trong đó hơn 600 địa điểm tại thành phố Thượng Hải.

Anh Tú (theo BI)