Thứ ba, 19/2/2019, 20:14 (GMT+7)

Salon Hà Nội cắt miễn phí kiểu tóc giống Kim Jong-un, Trump

Hai ngày đầu tiên khuyến mại, cửa hàng này đã đón khoảng 200 khách đến cắt các kiểu tóc giống hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều. 

Cuối tháng này, hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa Tổng thống Mỹ - Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên – Kim Jong-un sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong hai ngày. Tận dụng cơ hội này, một số cơ sở kinh doanh ở Hà Nội đã tung các chương trình độc đáo nhằm quảng bá và thu hút khách dựa trên hình ảnh hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều.

Từ ngày 18 đến 28/2, một cửa hàng tóc trên phố Đê La Thành thông báo miễn phí cho khách hàng muốn có kiểu tóc giống ông Trump hoặc Kim Jong-un. Cắt xong một trong hai kiểu tóc này, khách hàng có thể tham gia cuộc thi của cửa hàng, nếu thắng giải sẽ được cắt tóc miễn phí 3 năm.

Hai vị khách cắt kiểu tóc của ông Kim Jong-Un và Donald Trump chiều 19/2. Ảnh: Phương Mai

Hai vị khách cắt kiểu tóc của ông Kim Jong-Un và Donald Trump chiều 19/2. Ảnh: Phương Mai

Trao đổi VnExpress tối 19/2, anh Tuấn Dương – chủ cửa hàng cho biết, trong hai ngày đầu tiên thực hiện chương trình đã có khoảng 200 khách đến cắt kiểu tóc của Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên. "Khách hàng đa phần chọn kiểu tóc của ông Kim Jong–un vì hợp với nhiều người trẻ, tóc ngắn", anh Dương cho hay.

Salon Hà Nội cắt miễn phí kiểu tóc giống Kim Jong-un, Trump
 
 

Cậu bé Việt Nam được cắt tóc miễn phí kiểu đầu của ông Kim Jong-un. Video: Reuters.

Theo chủ cửa hàng này, ý tưởng kinh doanh trên được anh nghĩ ra ngay khi biết thông tin hội thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai sẽ diễn ra ở Hà Nội. "Tôi muốn dành chương trình này để tặng cho những người dân yêu hòa bình ở Hà Nội và ở cả Việt Nam. Tôi cũng rất vui vì có nhiều người hưởng ứng nhiệt tình và biết đến thương hiệu hơn", anh Dương chia sẻ.

Trước đó hồi tháng 6 năm ngoái, tại Singapore – nơi diễn ra cuộc gặp đầu tiên của hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều, các doanh nghiệp cũng không bỏ qua cơ hội để tăng doanh thu và thu hút sự chú ý. Nhiều nhà hàng đặt tên các món ăn ám chỉ ông Trump, Kim Jong-un hay "vì hòa bình". Thậm chí, Chính phủ Singapore cũng ra mắt đồng xu kỉ niệm mang tên "Hòa bình thế giới".

Năm 2016, nhiều đơn vị ở Hà Nội, TP HCM cũng tung ra các chiêu đặc biệt nhân chuyến thăm Việt Nam của cựu Tổng thống Mỹ - Barack Obama. Nhiều hiệu ảnh dùng hình của ông Obama như thể ông là "khách ruột" của quán để quảng cáo cho dịch vụ chụp ảnh chân dung, ảnh thẻ lấy ngay. Một số hàng may vest, ăn uống dán poster có hình ông Obama trước cửa hàng để thu hút khách. Tại TP HCM, các quầy sách cũng bày đầy các cuốn sách, tranh ảnh về cựu Tổng thống Mỹ.

Anh Tú

 

Chia sẻ bài viết qua email