Thứ ba, 16/4/2024
Thứ ba, 19/11/2019, 08:00 (GMT+7)

Phú Mỹ Hưng bán dự án cuối cùng tại khu Văn hóa Giải trí

Dự án Happy Valley Premier gồm 55 căn biệt thự cảnh quan, toàn bộ là duplex 2 tầng, tầm nhìn bao quát toàn khu đô thị và vị trí đắc địa.

Toàn dự án Happy Valley Premier là duplex 2 tầng, số lượng giới hạn ở 55 căn. Để phát triển dự án này, Phú Mỹ Hưng dành vị trí đẹp nhất của khu Văn hóa Giải trí và chờ đợi hơn 2 năm xây dựng hoàn tất mới chính thức tung dự án ra thị trường. Happy Valley Premier đồng thời là công trình cuối cùng trong khu Văn hóa Giải trí, đưa khu này trở thành phân khu đầu tiên tại khu đô thị hoàn chỉnh diện mạo, chức năng, mang đến một không gian sống đồng bộ, đầy đủ dịch vụ tiện ích.

Phú Mỹ Hưng bán dự án cuối cùng tại khu Văn hoá Giải trí
 
 

Lợi thế từ vị trí cuối cùng phân khu Văn hóa Giải trí của Happy Valley Premier.

Chính vị trí tọa lạc trên lô góc của khu vực đã phát triển ổn định, sở hữu nhiều mặt thoáng đối diện công viên, trường học và dòng sông cảnh quan, Happy Valley Premier đã mang đến nhiều cảm hứng cho chủ đầu tư và các nhà thiết kế, kiến trúc sư trong quá trình triển khai dự án. Happy Valley Premier còn sở hữu tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên và phố thị. Đây là lý do chủ đầu tư đặt tên dòng sản phẩm này là "biệt thự cảnh quan".

Theo đại diện chủ đầu tư, cận thị, cận giang và cận lộ vốn là tiêu chí khi chọn nơi an cư của người Việt và Happy Valley Premier hoàn toàn đáp ứng tiêu chí này. Từ dự án, nếu di chuyển theo trục Nguyễn Cao - Bắc ra Nguyễn Văn Linh sẽ gặp Crescent Mall, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao...

Trong khi đó, nếu đi về phía đường Nguyễn Đổng Chi là đến chợ truyền thống Tân Mỹ.

Không chỉ đáp ứng đủ 3 tiêu chí về vị trí của bất động sản, Happy Valley Premier còn gần công viên, trường học, mang đến giá trị vị trí "ngũ cận". Ngay bên cạnh dự án là tổ hợp công viên, không gian công cộng. Hiện trong khuôn viên công viên này có bốn sân tennis.

Sống nghỉ dưỡng tại gia, tận hưởng tiện ích, dịch vụ tại chỗ chỉ trong vài bước chân mà không phải đi đâu xa là nhu cầu của đại đa số thị dân ngày nay. Bởi nhờ đó, quỹ thời gian được sử dụng một cách tối ưu, hiệu quả để nghỉ ngơi, thư giãn và dành cho gia đình.

Ngoài ra, theo đại diện Phú Mỹ Hưng, khu Văn hóa Giải trí còn là địa điểm tọa lạc của trường mẫu giáo Kinderstar, trường tiểu học Võ Thị Sáu; hệ thống trường quốc tế Hoàng Gia, cũng như chỉ tốn khoảng 5 phút di chuyển đến các trường Nam Sài Gòn, Đinh Thiện Lý, Quốc tế Nam Sài Gòn...

Tổng hòa giữa những yếu tố trên, đại diện "ông lớn" Nam Sài Gòn khẳng định dự án biệt thự cảnh quan thể hiện kỳ vọng tạo ra nơi ở hòa quyện những phạm trù đối kháng: thiên nhiên trong đô thị, chốn an cư thanh bình giữa thành phố hiện đại.

Từ lợi thế về vị trí độc tôn và cuối cùng khu Văn hóa Giải trí, Phú Mỹ Hưng chọn phát triển toàn bộ dự án đều là biệt thự cảnh quan với kiến trúc thông tầng, số lượng hữu hạn chỉ 55 căn. Dự án cũng đồng thời thể hiện lối kinh doanh "lội ngược dòng" so với thị trường của "ông lớn" địa ốc Nam Sài Gòn: xây xong mới bán, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm thật không gian ở lẫn tiện ích trước khi quyết định xuống tiền.

Như vậy, tính đến quý cuối cùng năm 2019, lượng sản phẩm chào bán của Phú Mỹ Hưng vẫn tương đối khan hiếm. Ngoài Happy Valley Premier sắp được công bố, đơn vị này đang tiếp tục kinh doanh một số sản phẩm cuối cùng ở hợp phần The Peak - Midtown và dự án The Ascentia.

Bảo An

Happy Valley Premier được xây dựng trên lô đất rộng hơn 4.200m2 với mật độ xây dựng chỉ 21% và hệ số sử dụng đất (FAR) chỉ 2,88. Theo Bà Angelia Lee Peng Peng - kiến trúc sư người Malayisa, thường thì hầu hết các khu đất với vị trí tiện lợi, lại nằm tại một khu vực đã hoàn chỉnh tiện ích, người ta sẽ tối đa hóa lợi nhuận.

"Trong trường hợp này, mật độ xây dựng và FAR của Happy Valley Premier lại rất thấp, ngay cả ở những quốc gia như Malaysia và Singapore cũng rất khó tìm được dự án tương tự như vậy", bà Angelia Lee Peng Peng cho biết.