Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 16/2/2018, 16:06 (GMT+7)

Những món đồ xa xỉ cho năm Tuất

Chopard ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn giá hơn 19.000 USD, Gucci hay Louis Vuitton cũng tung sản phẩm mừng năm Tuất.

Đây là lần thứ 6 Chopard kết hợp với hai nghệ nhân Nhật - Kiichiro Masumura và Minori Koizumi để làm ra đồng hồ mừng năm Tuất. Trên mặt số là hình chú chó Akita được làm thủ công theo phương pháp sơn mài maki-e. Cũng như các phiên bản giới hạn trước, loại đồng hồ này chỉ được sản xuất 88 chiếc. Giá mỗi chiếc là 19.300 USD.

Nhà thiết kế Alessandro Michele luôn có xu hướng đưa các chi tiết liên quan đến động vật vào các sản phẩm cho Gucci. Năm nay, ông tung ra cả bộ sưu tập chào mừng năm Mậu Tuất, gồm quần áo và phụ kiện lấy cảm hứng từ hai chú chó sục Boston của mình - Bosco và Orso.

Estée Lauder năm nay kết hợp với hãng thiết kế trang sức Monica Rich Kosann để cho ra hộp phấn nén phong cách cổ điển đính hình hai chú chó bằng pha lê. Sản phẩm dĩ nhiên vẫn có chất lượng cao và có thể thay lõi. Giá của nó là 150 USD.

Cho năm mới Mậu Tuất, Bottega Veneta đã tung ra hàng loạt sản phẩm, từ ví, túi nhỏ, ốp điện thoại và móc chìa khóa lấy cảm hứng từ chó. Họ thậm chí dùng hình ảnh nhiều giống khác nhau, từ poodle, chó chăn cừu Đức đến Chihuahua. Tất cả đều được làm thủ công.

Hãng thời trang xa xỉ Italy năm nay ra mắt cả áo sơ mi, hoodie, jacket, quần và phụ kiện có họa tiết chó. Ngoài sản phẩm cho người lớn, họ còn có một bộ sưu tập cho trẻ em.

Louis Vuitton lại lấy cảm hứng từ giống chó Shiba Inu của Nhật để tạo ra bộ sưu tập cho năm Mậu Tuất. Các sản phẩm của hãng khá đa dạng, từ móc khóa, trang sức đến túi xách.

Hà Thu (theo Forbes)