Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 20/6/2019, 08:00 (GMT+7)

Hệ thống tiện ích trăm tỷ của dự án căn hộ hạng sang tại Bình Dương

Trung tâm thương mại Vincom Plaza duy nhất của Bình Dương tại khuôn viên dự án góp phần đa dạng hóa quần thể tiện ích tại đây.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Charm City tọa lạc tại trung tâm hành chính Dĩ An, ngay ngã tư 550 và liền kề TP HCM, đã ra mắt vào giữa tháng 6/2019.

Theo chủ đầu tư, đây là dự án hiếm hoi tại Bình Dương sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp gần trăm tỷ, với các hạng mục sinh hoạt, giải trí đa dạng. Đây cũng là dự án có Trung tâm thương mại Vincom Plaza duy nhất tại Bình Dương trong khuôn viên, dự kiến Vincom Plaza Dĩ An sẽ khai trương vào quý IV/2019.

Điểm nhấn tiện ích của khu căn hộ cao cấp là tổ hợp hồ bơi liên hoàn 2.000 m2 với 3 hồ bơi gồm khu hồ bơi ốc đảo gần 1.000 m2; khu hồ bơi tràn có quy mô gần 500m2, khu hồ bơi tiêu chuẩn Olympic rộng gần 500 m2.

Trong đó, khu hồ bơi ốc đảo trung tâm gây ấn tượng với diện tích gần 1.000 m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn hồ bơi resort tiêu chuẩn 5 sao, với các khu ốc đảo ngập tràn cây xanh ngay giữa hồ bơi.

Tại đây, cư dân có thể đắm mình giữa làn nước xanh trong mát, lắng nghe tiếng chim, thư giãn trong hương hoa thoang thoảng... 

Các tiện ích cho trẻ em cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển như hồ bơi phép thuật, đài phun nước thần tiên và khu tạo mưa cho trẻ nhỏ.

Charm City còn sở hữu hồ bơi tràn trên không rộng đến gần 500m2, với tầm nhìn bao trọn không gian xanh ngút ngàn của hồ bơi resort cùng tuyến phố đi bộ rực rỡ và nhộn nhịp của Vincom Plaza.

Tại khu vực này, cư dân còn có thể sử dụng tiện ích aqua gym tập luyện dưới nước. Đây là hệ thống giúp giảm chấn thương hệ xương khớp khi tập luyện, hỗ trợ đào thải độc tố thông qua cơ chế thẩm thấu. Đồng thời, hệ thống tạo sóng trong hồ sẽ giúp người tập tiêu hao năng lượng nhiều hơn, tăng hiệu quả giảm cân.

Trên độ cao hơn 100m của đỉnh tòa nhà, chủ đầu tư DCT Group cũng "mạnh tay" đầu tư phát triển tổ hợp vườn trên không Sky garden kết hợp Chill Bar, cùng các nhà hàng đa phong cách.

Cư dân Charm City còn được tận hưởng cuộc sống thượng lưu, với hệ thống Chill Bar, nhà hàng trên không Rooftop trên đỉnh tòa nhà, tầm nhìn hướng về Landmark.

Vào đêm giao thừa, hay các dịp lễ, cư dân vừa có thể dùng tiệc, vừa thưởng thức rượu vang và ngắm những màn trình diễn pháo bông rực rỡ từ điểm countdown LandMark.

Đây cũng là không gian lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm.

Ngoài không gian như resort, dự án còn được sử dụng hàng chục các tiện ích của Vincom Plaza Dĩ An ngay trong khuôn viên. Khu shopping với hai tầng thời trang trung đến cao cấp, quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, từ thời trang, phụ kiện, trang sức cao cấp đến đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình... Hai tầng ẩm thực có hàng chục nhà hàng đa phong cách như Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản đến các món ăn đậm chất Việt Nam, cùng các thương hiệu cafe nổi tiếng.

Ngoài ra, tại Vincom Plaza Dĩ An còn sở hữu hai khu vui chơi giải trí cho trẻ em và giới trẻ, gồm nhà trẻ gần 5.000 m2, rạp chiếu phim Lotte rộng gần 1.500 m2, hệ thống phòng gym hiện đại, khu shophouse sầm uất, phòng tiếp khách VIP, siêu thị VinMart, VinPro, chuỗi cửa hàng cafe - trà sữa và khu phố shophouse sầm uất.

Chủ đầu tư DCT Group cho biết đã chính thức công bố dự án ra thị trường với gần 500 căn hộ vào giữa tháng 6/2019. Hiện tại, khu Block Charm Plaza của dự án cũng đang thu hút hàng trăm các chuyên gia nước ngoài thuê căn hộ.
Theo chủ đầu tư, mỗi căn hộ 45m2 có tổng mức đầu tư 1 tỷ có thể cho thuê được mức giá 8-10 triệu mỗi tháng, hiệu suất sinh lời lên tới trên 10% mỗi năm.
Khi hoàn thành, Charm City được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu về căn hộ cao cấp cho hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong các khu công nghiệp tại Dĩ An, Bình Dương.

Vincom Plaza trong khuôn viên dự án cũng đã xây xong tầng 5, riêng khu phố đi bộ shophouse xung quanh đã gần như hoàn thiện mặt ngoài. Khu trung tâm thương mại này dự kiến vận hành trong quý IV/2019 với quy mô 6 tầng.
Dự kiến, khi Vincom Plaza đi vào vận hành trong quý IV/2019, các căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có thể cho thuê 12-14 triệu mỗi tháng.

Phong Vân