Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 3/12/2017, 08:17 (GMT+7)

Cuộc đời 'phi thường' của nữ triệu phú 21 tuổi

Không chỉ là triệu phú, Lele Pons đang nằm trong top những người trẻ ảnh hưởng nhất cộng đồng mạng và thế giới.

Đây chính là Elenora “Lele” Pons. Cô sinh năm 1996 tại Venezuela. Ở tuổi 21, cô là một triệu phú USD với 20 triệu người theo dõi trên Instagram. Celebrity Net Worth xác định cô có tài sản ròng 3 triệu USD.

Cô hiện là một người mẫu, diễn viên và diễn viên hài cho các video được phát trên Vine và YouTube. Pons cùng gia đình chuyển đến sống tại Miami (Florida, Mỹ) lúc năm tuổi. Thời điểm tốt nghiệp trung học năm 2015, cô đã bắt đầu nổi tiếng trên Vine.

Các video hài hước của cô được nhiều người xem trên Vine chủ yếu liên quan đến đời sống của học sinh trung học và giới trẻ. Chủ đề thường xoay quanh những bối rối, tâm sự học trò và đời sống lớp học.

Pons được tạp chí Time bình chọn vào danh sách "Những thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất" năm 2015. Một năm sau đó, cô tiếp tục được đưa vào top "30 nhân vật ảnh hưởng nhất trên Internet" của tạp chí này.

Ngay sau khi tốt nghiệp trung học, Pons chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp đóng phim hài.

Khi nền tảng Vine đóng cửa vào tháng 1/2017, cô chuyển sang Youtube để đăng tải các phim hài ngắn. Đến nay, cô đã có 6 triệu người đăng ký theo dõi trên mạng xã hội video này.

Khi chuyển đến Los Angeles, cô phát triển các sản phẩm giải trí hướng đến nhóm đối tượng khác giả rộng lớn hơn vì những người hâm mộ cô từ trước cũng đã lớn. Pons cũng trở thành đại sứ thương hiệu của hãng trang điểm CoverGirl vào tháng 2/2017.

Cùng thời gian đó, cô chính thức sải bước trên sàn diễn của Dolce and Gabbana trong bộ sưu tập mùa thu 2017 tại Milan.

Tạp chí Forbes xếp Pons hạng 8 trong danh sách "Những người ảnh hưởng nhất năm 2017". Cô gái trẻ cũng nằm trong danh sách "30 under 30" trong ba hạng mục xếp hạng là "Giải trí", "Người di dân" và "Trẻ nhất"

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và hài kịch, năm 2016 Pons còn xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay. Đây là một sản phẩm hư cấu kể về cách sống sót trong trường trung học, dựa trên kinh nghiệm thực tế của chính cô.

Với sức ảnh hưởng lớn và có nhiều lời khuyên hữu ích cho giới trẻ, Pons chính thức được mời vào hàng ngũ ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn với Perez Hilton năm 2016, Pons nói rằng điều cô nghĩ đến đầu tiên vào mỗi sáng thức dậy là làm sao để mọi người có thể cười. "Tôi thức dậy và tự nghĩ làm thế nào để 4 triệu hoặc 10 triệu người có thể cười hôm nay. Hoặc là hôm nay tôi sẽ làm gì để họ giải trí, tôi có thể tặng cho họ điều gì từ những trải nghiệm trong cuộc sống của mình", cô nói.

Tuần này, Pons vừa được Instagram tổng kết là người có được nhiều người xem tính năng Instagram Stories nhất (một tính năng kể chuyện bằng hình ảnh hay video trong ngày) trong năm 2017, vượt qua tất cả mọi ngôi sao hạng A đình đám nhất thế giới.

Business Insider đánh giá, Pons đã có một năm 2017 thành công. Tuy nhiên, chưa dừng lại đó, nữ triệu phú trẻ đang lên kế hoạch hợp tác cùng những người ảnh hưởng trực tuyến khác, các diễn viên hài và các nền tảng truyền thông xã hội để tiếp tục "bùng nổ" trong năm sau.

 

Phiên An (theo Business Insider)